"ดีเจโก กรีนเวฟ" เสียชีวิต พลัดตกตึกสูง-รอผลชันสูตร

อาชญากรรม
17 พ.ย. 66
17:56
61,967
Logo Thai PBS
"ดีเจโก กรีนเวฟ" เสียชีวิต พลัดตกตึกสูง-รอผลชันสูตร
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ดีเจโก" คลื่นกรีนเวฟ พลัดตกโรงแรมย่านสุขุมวิท 20 เสียชีวิต ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

วันที่ 17 พ.ย.2566 เมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิติสาร สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุชายตกที่สูงเสียชีวิต ตกลงมาที่ข้างบ้านในซอยสุขุมวิท 20 แขวงและเขตคลองเตย กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ที่บริเวณประตูห้องครัวข้างบ้านพบศพนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือ ดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ 

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ (ภาพ : ร่วมกตัญญู)

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ (ภาพ : ร่วมกตัญญู)

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ (ภาพ : ร่วมกตัญญู)

เบื้องต้นพนักงานโรงแรมระบุว่า ขณะที่กำลังทำงานก็ได้ยินเสียงดังบริเวณริมรั้วที่ติดกับเพื่อนบ้าน เมื่อไปตรวจพบร่างดังกล่าว ทั้งนี้ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดก่อน

ต่อมา พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการนครบาลทองหล่อ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า ดีเจโกมาเปิดห้องพักที่โรงแรมเพียงคนเดียว และกล้องวงจรปิดยังได้บันทึกภาพจุดที่ผู้เสียชีวิตเดินผ่านใกล้จุดตกตึกก็ไม่มีผู้อื่นเดินตาม หลักฐานจึงบ่งชี้ให้น่าเชื่อว่าผู้เสียชีวิตกระโดดลงมาเอง ส่วนมูลเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบกับคนใกล้ชิด

ขณะที่ แม่ดีเจโกได้มาที่เกิดเหตุ โดยระบุ ไม่ทราบว่าลูกชายมีปัญหาอะไร ไม่มีโรคประจำตัว เรื่องงานก็ไม่มีปัญหา ลูกออกมาจากบ้านเมื่อคืนบอกว่ามีงานช่วงตี 4 ปกติกลับบ้านทุกวัน ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิด

สำหรับ ดีเจโก เป็นนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง เกิดเมื่อวันที่ 30 ม.ค.2530 อายุ 36 ปี โดยเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติสุพรรณหงส์ สาขาผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม และเคยได้รับรางวัลนาฎราช สาขาผู้จัด รายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ประเภทรายการวิทยุอีกด้วย

ดีเจโก เพิ่งแต่งงานและมีลูกชายวัยน่ารัก โดยมีภาพถ่ายกับครอบครัวที่แสดงถึงอบอุ่น ขณะที่แฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์ใน IG : djko1065 แสดงความเสียใจกับครอบครัว 

ไทยพีบีเอสออนไลน์ สอบถามไปยังผู้จัดการของดีเจโก บอกเพียงสั้น ๆ ว่าไม่มีสัญญาณเตือนใดว่าดีเจโก จะมีปัญหาเพราะเพิ่งคุยกันเรื่องงานตลอด โดยขอให้รอตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดก่อน ยังไม่สามารถสรุปว่าเกิดจากอะไร และหลังจากนี้อาจจมีการการส่งรายละเอียดไปให้สื่อมวลชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง