จับแล้ว "มือยิง" นักศึกษาเทคนิคดุสิต-ยังเหลืออีก 2 หลบหนี

อาชญากรรม
21 พ.ย. 66
17:21
3,646
Logo Thai PBS
จับแล้ว "มือยิง" นักศึกษาเทคนิคดุสิต-ยังเหลืออีก 2 หลบหนี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ด่วน! มีรายงานตำรวจจับได้ 1 คนมือยิงนักศึกษาเทคนิคดุสิต-ยังเหลืออีก 2 หลบหนี อยู่ระหว่างนำตัวตามหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

วันนี้ (21 พ.ย.2566) กรณีตำรวจสืบสวนนครบาลแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดรอบจุดเกิดเหตุยิงนักเรียนชั้น ปวช.วิทยาลัยเทคนิคดุสิต เสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณซอยระนอง 2

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายอัครพล อายุ 22 ปี ชาว อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้แล้วที่ย่านจรัญสนิทวงศ์ โดยกระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน และพาอาวุธ (อาวุธปืนและมีด) ไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุสมควร ตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ.4091/2566 ลงวันที่ 20 พ.ย.นี้ 

อ่านข่าว ตามจับ! ตร.เปิดรูปพรรณสัณฐานมือยิง นร.เทคนิคดุสิตดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัครพล เป็นผู้ลงมือยิงเยาวชนอายุ 16 ปี ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังนำตัวไปค้นหาปืน ขณะที่ผู้ที่ประสานขอมอบตัว ยังไม่ได้เข้ามอบตัวแต่อย่างใด

อ่านข่าว ออกหมายจับมือยิงนักเรียน ปวช.ดับ คาดเตรียมหนีออกนอกประเทศ

สำหรับเยาวชนอายุ 16 ปีที่เสียชีวิต ทางครอบครัวเข้ารับร่างจากนิติเวช โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดพรหมวงศาราม หรือ วัดหลวงพ่อเณร ซอยประชาสงเคราะห์ 27 แล้ว

ขณะที่วิทยาลัยเทคนิคดุสิต ไม่มีการเรียนการสอนภายใน เนื่องจากทางวิทยาลัยปรับการเรียนการสอน ไปเป็นแบบออนไลน์ เป็นเวลา 9 วัน และไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าพื้นที่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง