เจ้าบ่าวยิงเจ้าสาวพร้อมญาติ ก่อนยิงตัวตายตาม เสียชีวิตรวม 5 ศพ

ภูมิภาค
26 พ.ย. 66
09:34
12,715
Logo Thai PBS
เจ้าบ่าวยิงเจ้าสาวพร้อมญาติ ก่อนยิงตัวตายตาม เสียชีวิตรวม 5 ศพ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุสลดภายในงานแต่งงาน จ.นครราชสีมา เจ้าบ่าวใช้อาวุธปืนยิงเจ้าสาว แม่ยาย พร้อมญาติ ทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน ก่อนที่เจ้าบ่าวจะยิงตัวตายตาม คาดมาจากปมหึงหวง

วันที่ 25 พ.ย.2566 เมื่อเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในงานแต่งงาน ที่บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุนข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 4 คน และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียวอีก 1 คน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส1 คน

จากการสอบสวนพบว่า มือปืนผู้ก่อเหตุ คือ นายจาตุรงค์ อายุ 29 ปี เป็นเจ้าบ่าว ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเจ้าสาว แม่เจ้าสาว น้องภรรยา และเพื่อนที่มาช่วยงานถูกลูกหลง อีก 2 คน แล้วผู้ก่อเหตุยิงตัวเองตายตาม

โดยในวันเกิดเหตุเป็นงานแต่งงานระหว่าง น.ส.กาญจณา อายุ 44 ปี เจ้าสาว กับ นายจาตุรงค์ ก่อนหน้านั้น มีญาติที่มาร่วมงาน สังเกตเห็น นายจาตุรงค์ หน้าตาไม่สดชื่น หลังจัดงานเสร็จในช่วงเช้าได้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม เจ้าบ่าวแสดงอาการไม่พอใจ และมีปากเสียงกับเจ้าสาว แม่เจ้าสาว

คาดว่าจะเกิดจากความหึงหวง เพราะเจ้าสาวเป็นคนสวย และเป็นคนอัธยาศัยดี ที่ผ่านมาเจ้าบ่าวมีปมด้อยว่าตัวเองขาพิการ อายุน้อยกว่าถึง 15 ปี เข้าใจว่าเจ้าสาวมีผู้ชายเข้ามาจีบ ทำให้ตัดสินใจก่อเหตุสลดขึ้น ท่ามกลางญาติพี่น้องที่แสดงความตกใจ

อ่านข่าวอื่น ๆ : 

พบแล้วศพสาว อบต.ใน จ.สุราษฎร์ธานี หลังสามีสารภาพลงมือฆ่าเอง

"แป้ง นาโหนด" ปล่อยคลิป 2 ย้ำไม่ได้รับความเป็นธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง