พบร่าง "เด็กชาย 10 ขวบ" ถูกน้ำพัดตกท่อระบายน้ำที่เกาะสมุย

อาชญากรรม
28 พ.ย. 66
15:28
1,327
Logo Thai PBS
พบร่าง "เด็กชาย 10 ขวบ" ถูกน้ำพัดตกท่อระบายน้ำที่เกาะสมุย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชาวบ้านพบร่างเด็กชาย 10 ขวบ หลังถูกน้ำพัดตกท่อระบายน้ำทางเข้าหมู่บ้านสระเกษ พื้นที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จนท.กู้ร่างขึ้นมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว

วันนี้ (28 พ.ย.2566) อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานใน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ระดมกำลังออกค้นหา "น้องฟลุ๊ค" เด็กนักเรียนชายวัย 10 ขวบ โรงเรียนแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย หลังถูกน้ำพัดตกท่อน้ำทางเข้าหมู่บ้านสระเกษ ต.ตลิ่งงาม เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (27 พ.ย.)

การค้นหาเริ่มตั้งแต่ปากท่อที่เด็กตกลงไป คลองบ้านสระเกษ และแนวท่อระบายน้ำที่วางขนานไปกับถนนสายบ้านสระเกษ โดยน้ำจากท่อเส้นนี้จะไหลไปลงในลำคลองบ้านสระเกษ ก่อนจะไหลลงทะเลต่อไป

ต่อมาชาวบ้านได้แจ้งว่าพบเห็นศีรษะคนโผล่ขึ้นเหนือน้ำ ลอยติดอยู่กับกิ่งไผ่กลางลำคลอง ห่างจากจุดเด็กถูกน้ำพัดตกลงไปในท่อประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้กู้ร่างเด็กชาย คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวเด็กชาย

ขณะที่ชาวบ้านที่พบร่างเด็กชาย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เดินหาหน่อไม้อยู่ริมคลองสระเกษ เมื่อมองลงไปในลำคลองก็พบศีรษะคนลอยโผล่เหนือน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดค้นให้มาตรวจสอบและกู้ร่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง