ระทึก! รถแก๊สพลิกคว่ำกลางถนนพระราม 3 คุมเพลิงได้เจ็บ 2 คน

อาชญากรรม
29 พ.ย. 66
19:38
6,984
Logo Thai PBS
ระทึก! รถแก๊สพลิกคว่ำกลางถนนพระราม 3 คุมเพลิงได้เจ็บ 2 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุรถบรรทุกถังแก๊สพลิกคว่ำ บนถนนพระราม 3 และเกิดเหตุระเบิดอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้โฟมเคมีดับเพลิงที่ไหม้รถบรรทุกอย่างเร่งด่วน คนขับรถ 2 คนบาดเจ็บ

วันนี้ (29 พ.ย.2566) เมื่อเวลา 14.45 น. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกถังแก๊สพลิกคว่ำบริเวณเชิงสะพานพระราม 3 ถนนพระราม 3 ทำให้ถังแก๊สที่บรรทุกมาระเบิดขึ้นหลายครั้ง ประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงต่างพากันหลบหนีออกจากพื้นที่ เพราะกลัวจะได้รับอันตราย ขณะที่จราจรต้องหยุดชะงักชั่วขณะ รถยนต์ที่สัญจรไปมาไม่สามารถขับผ่านได้ 

เจ้าหน้าที่ดับเพลิง และอาสาสมัครกู้ภัย รีบเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้ โดยใช้โฟมเคมีฉีดเข้าไปที่รถบรรทุกจนสามารถดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ลงได้ ในเวลาไม่นาน

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่า รถยนต์คันดังกล่าวเพลิงลุกไหม้เสียหายหมดทั้งคัน รวมถึงสายไฟฟ้าสายสื่อสาร ถูกเพลิงลุกไหม้ไปจำนวนหนึ่งด้วย

ส่วนผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับและผู้ติดตาม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทราบชื่อ นายนัตรพงษ์ นามศิริ อายุ 47 ปี คนขับ และนายโซใต่ อายุ 35 ปี

หนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนที่รถคันเกิดเหตุวิ่งลงมาจากสะพาน พระราม 3 รถเสียหลักพลิกคว่ำ แล้วเกิดประกายไฟ ก่อนมีแสงเพลิงลุกไหม้เล็กน้อย จึงพยายามจะออกไปช่วยคนขับก็เห็นว่าทั้งคนขับและคนติดตามมาด้วยอีก 1 คน ทุบกระจกรถมุดออกมา ก่อนจะเกิดเหตุระเบิดขึ้น

คาดว่ารถน่าจะยางระเบิด ทำให้เสียหลักไถลลงมา ซึ่งเห็นเหตุการณ์แล้วจะวิ่งไปช่วย แต่เห็นทั้ง 2 คนทุบกระจกออกมาได้ทัน และไฟโหมลุกไหม้เร็วมาก

ความเสียหายที่เกิดขึ้นนอกจากรถยนต์ที่บรรทุกถังแก๊สที่สายหายทั้งคัน และสายไฟข้างทางแล้ว ยังมีร้านค้าใกล้เคียงที่ได้รับความเสียหายจากประกายไฟ และแรงระเบิด ทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะเข้ามาตรวจสอบความเสียหายเพิ่มเติมอีกครั้ง

อ่านข่าวอื่นๆ

โปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นองคมนตรี

ส่องบทบาท "จีน" กลางศึกอิสราเอล-ฮามาส

นายกรัฐมนตรีได้มอบนโยบายแก้ปัญหาไฟป่าและฝุ่นควันใน 17 จังหวัดภาคเหนือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง