บุกยิงกลางสนามแข่งบอลในคูคตก่อนหนี ไม่มีคนเจ็บ-เสียชีวิต

อาชญากรรม
10 ธ.ค. 66
17:52
1,689
Logo Thai PBS
บุกยิงกลางสนามแข่งบอลในคูคตก่อนหนี ไม่มีคนเจ็บ-เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุยิงปืนในงานแข่งฟุตบอลของแรงงานกัมพูชาที่สนามหญ้าเทียม จ.ปทุมธานี กระสุนทะลุหลังคา ไม่มีผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต ตรวจพบปลอกกระสุน 9 มม. 4 ปลอก ตำรวจรู้ตัวกลุ่มก่อเหตุ ล่าสุดจับได้แล้ว

วันนี้ (10 ธ.ค.2566) เวลาประมาณ 13.30 น. ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงภายในสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่งใน ต.ลำสามแก้ว อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณทางเดินเข้าสนามฟุตบอล พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก ลูกกระสุนปืนอีก 1 ลูก นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณหลังคาของสนามถูกยิงทะลุเป็นรูและที่คานยังถูกยิงอีก 1 นัด เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ส่วนกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างแรงงานกัมพูชา โดยมีทั้งฟุตบอลชายและฟุตบอลหญิง ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกว่า 200 คน ระหว่างเกมการแข่งขันมีชายหลายคนสวมชุดนักกีฬาฟุตบอล แต่ไม่ได้ร่วมแข่งขันด้วย ถืออาวุธปืน 2 กระบอกวิ่งเข้ามาบริเวณสนาม ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะยิงปืน จากนั้นได้วิ่งกลับออกไปขึ้นรถจักยานยนต์ขี่หลบหนี

เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะขี่รถหลบหนี พร้อมทั้งเชิญกลุ่มนักฟุตบอลที่ใส่ชุดเดียวกับผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ซึ่งตำรวจสืบทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วมี นายเฮง และ นายด้วง ชาวกัมพูชา เร่งติดตามตัว

ต่อมาเวลา 17.52 น. ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว อยู่ระหว่างการสอบสวน

อ่านข่าวอื่นๆ

รวบแล้ว ผู้ต้องขังตัดโซ่ตรวนหนี พบซ่อนตัวใน รพ.

"อนุทิน" บุกค้นผับย่านรามอินทรา พบปัสสาวะม่วง 122 คน

 

สิ้นพระเกจิอาจารย์ทั่วไทย อาลัย 12 พระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง