ตร.จ่อเรียก "สมรักษ์" แจ้ง 4 ข้อหา พรากผู้เยาว์-ทำอนาจารคดีหญิง 17 ปี

อาชญากรรม
13 ธ.ค. 66
22:07
4,366
Logo Thai PBS
ตร.จ่อเรียก "สมรักษ์" แจ้ง 4 ข้อหา พรากผู้เยาว์-ทำอนาจารคดีหญิง 17 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจ่อเรียก "สมรักษ์" แจ้ง 4 ข้อหา พรากผู้เยาว์-ทำอนาจารคดีหญิง 17 ปี ในวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค.) ส่วนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดน 2 ข้อหา

วันนี้ (13 ธ.ค.2566) เมื่อเวลา 20.30 น. พ.ต.อ.ยศวัจน์ เเก้วสืบธัญกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีหญิงวัย 17 ปี แจ้งความหลังอ้างถูกอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ว่า วันนี้ได้ประชุมร่วมคณะทำงาน เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งผลในที่ประชุมได้พิจารณาคำกล่าวหาของผู้ถูกกล่าวหา และผู้เสียหายแล้ว

อ่านข่าว : เส้นทางชีวิต "สมรักษ์ คำสิงห์" ก่อนโดนคดีพรากผู้เยาว์

สรุปว่า ผู้กล่าวหาประสงค์ที่จะดำเนินคดีกับผู้ถูกกล่าวหาที่ 1 นายสมรักษ์ คำสิงห์ 4 ข้อหา ประกอบด้วย ร่วมกันพรากผู้เยาว์เด็กอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี, ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร, กระทำอนาจารเด็กอายุเกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และพยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

เเละประสงค์ดำเนินคดีกับผู้ถูกกล่าวหาที่ 2 ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 2 ข้อหา ได้ร่วมกันพรากผู้เยาว์เด็กอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี และร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

เบื้องต้น ตำรวจมีพยานหลักฐานยืนยันว่าผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คน มีพฤติกรรมในลักษณะร่วมกันพรากผู้เยาว์ และพาบุคคลอื่นไปเพื่อกระทำอนาจาร จึงแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว

ทั้งนี้ จะออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คน มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกในวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค.) ส่วนจะอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวหรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน ยืนยันว่าตำรวจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

อ่านข่าวอื่น ๆ

9 สิ่งใหม่ปี 2566 "ศรีเทพ-สงกรานต์" ขึ้นมรดกโลก

"พาณิชย์"จ่อเรียกสอบ 400 ผู้ประกอบการท่องเที่ยว โยงกลุ่มทุนเทา

ศาลฯ ให้ประกันตัว "ไอซ์ รักชนก" วงเงิน 5 แสนบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง