ฝนตกหนัก ผู้โดยสารตกค้างสนามบินตรัง ยกเลิกไฟลต์-ดีเลย์

สังคม
13 ธ.ค. 66
21:59
3,279
Logo Thai PBS
ฝนตกหนัก ผู้โดยสารตกค้างสนามบินตรัง ยกเลิกไฟลต์-ดีเลย์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ฝนตกหนัก ผู้โดยสารนับร้อยตกค้างสนามบินตรัง หลังเครื่องบินลงจอดไม่ได้ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ยกเลิกเที่ยวบิน ส่วนไทยแอร์เอเชียเที่ยวบินล่าช้า พร้อมขยายเวลาเปิดให้บริการสนามบินถึง 23.00 น.

วันนี้ (13 ธ.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ตรัง กระทบสายการบินลงจอดรับผู้โดยสารได้ ทำให้มีผู้โดยสารตกค้างกว่านับร้อยคน

ต่อมา ท่าอากาศยานตรัง รายงานเที่ยวบินล่าช้า 2 เที่ยวบิน ได้แก่ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เที่ยวบินที่ SL826 ดอนเมือง - ตรัง เวลาตามตารางบิน 16.35 น. ล่าช้าเนื่องจากสภาพอากาศที่ท่าอากาศยานตรัง จึงทำการ divert ไปท่าอากาศยานภูเก็ต และนักบินได้นำเครื่องบินกลับท่าอากาศยานดอนเมือง

สายการบินได้ประสานแจ้งว่าจะนำเครื่องกลับมาตรัง แต่ต่อมาได้รับการประสานแจ้งจากสายการบินว่ายกเลิกเที่ยวบิน และสายการบินอยู่ระหว่างการดำเนินการ ให้ความช่วยเหลือกับผู้โดยสารในเบื้องต้น

ส่วนสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD3245 ดอนเมือง-ตรัง เวลาตามตาราง 18.55 น. ล่าช้าเนื่องจากติดสภาพอากาศที่ท่าอากาศยานตรัง ทำการ divert ไปท่าอากาศยานกระบี่ และสามารถบินกลับมารับ-ส่งผู้โดยสาร ที่ท่าอากาศยานตรัง ได้ในเวลา 20.20 น.

ทั้งนี้ ท่าอากาศยานตรังแจ้งขยายเปิดให้บริการถึงเวลา 23.00 น.

อ่านข่าวอื่น ๆ

"มาดามแป้ง" ประชุม "อิชิอิ" วางแผนทีมก่อนอุ่นเครื่องญี่ปุ่น 1 ม.ค.นี้

"พาณิชย์"จ่อเรียกสอบ 400 ผู้ประกอบการท่องเที่ยว โยงกลุ่มทุนเทา

ศาลฯ ให้ประกันตัว "ไอซ์ รักชนก" วงเงิน 5 แสนบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง