รถตู้เสียหลักชนต้นไม้ เจ้าอาวาส-ชาวบ้าน เสียชีวิตรวม 4 เจ็บอีก 5

ภูมิภาค
16 ธ.ค. 66
13:25
2,517
Logo Thai PBS
รถตู้เสียหลักชนต้นไม้ เจ้าอาวาส-ชาวบ้าน เสียชีวิตรวม 4 เจ็บอีก 5
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เจ้าอาวาสวัด พร้อม ญาติโยมเสียชีวิตรวม 4 คน บาดเจ็บอีก 5 คน ตำรวจเร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

วันนี้ (16 ธ.ค.2566) เวลา 08.40 น. เกิดอุบัติเหตุ เกิดอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักชนต้นไม้เกาะกลางถนน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว บริเวณบ้านดอนละนาม ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ 

ที่เกิดเหตุพบรถตู้อยู่สภาพพังยับเยิน มีคนขับติดอยู่ในรถ ทราบชื่อคือนายคำมั่น อายุ 73 ปี บาดเจ็บสาหัส ส่วนเบาะข้างคนขับพบพระสงฆ์มรณภาพ และภายในรถมีหญิงชรา อายุประมาณ 60-70 กว่าปี บาดเจ็บหลายคน เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลจัตุรัส และ โรงพยาบาลเมืองชัยภูมิ

เบื้องต้นมีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 คน มีพระ 1 รูป เป็นเจ้าอาวาสวัด ใน จ.ขอนแก่น และหญิงชรา 3 คน ส่วนผู้บาดเจ็บ 5 คน 

ขณะที่ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า คณะพระและฆราวาสกำลังเดินทางไปร่วมงานพระราชทานเพลิงศพที่ อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่รอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ตรวจภาพจากกล้องหน้ารถ รวมถึงกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

อ่านข่าวอื่น ๆ :

เร่งล่ามือยิง "นายกมิง" สงขลา ตำรวจตั้ง 3 ปมสังหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง