ค้านประกันตัว "โค้ชฟุตบอล-พ.ต.วัยเกษียณ" ล่วงละเมิดเด็ก พบมีผู้เสียหาย 5 คน

อาชญากรรม
16 ธ.ค. 66
18:41
5,250
Logo Thai PBS
ค้านประกันตัว "โค้ชฟุตบอล-พ.ต.วัยเกษียณ" ล่วงละเมิดเด็ก พบมีผู้เสียหาย 5 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ ปคม.ขยายผลคดี "โค้ช-ผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล" ใน จ.อุดรธานี ล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย พบมีผู้เสียหายแล้ว 5 คน นอกจากนี้ยังพบ คลิปวิดีโอ และภาพนิ่งเชิงลามกอนาจาร ที่ผู้ต้องหาถ่ายไว้ข่มขู่เด็ก อีกจำนวนมาก ขณะที่คุมตัวฝากขังพร้อมคัดค้านการประกัน

วันนี้ (16 ธ.ค.2566) พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีจับกุมนายสมภรณ์ โค้ชทีมฟุตบอลเด็ก และ พ.ต.เกียรติศาสตร์ อดีตนายทหารเกษียณราชการ ผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล หลังถูกตำรวจ ปคม.เข้าควบคุมตัวจากบ้านใน จ.อุดรธานี ข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมนำตัวผู้ต้องหาไปผัดฟ้องฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีโทษสูง และมีผลกระทบต่อเด็กและสังคม

ทั้งนี้จากกรณีที่กลุ่มผู้ปกครอง เด็กชายอายุ 10 ปี เข้าร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณาฯ ว่าลูกชาย ถูกโค้ชทีมฟุตบอลที่ลูกไปเรียน และผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลล่วงละเมิดทางเพศ ขณะไปเข้าค่ายฝึกซ้อม

ตำรวจ ปคม. ระบุผลการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่าล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายจริง โดยตำรวจยังพบหลักฐาน การถ่ายภาพนิ่งและคลิปวิดีโอไว้ข่มขู่เด็ก

ขณะนี้แจ้งข้อกล่าวหา 6 ข้อกับผู้ต้องหาคือ ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ร่วมกันพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร ร่วมกันพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ  ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีเพื่อการอนาจาร และ ร่วมกันกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจให้เด็กกระทำอันมีลักษณะลามกอนาจาร

ผู้ปกครองเปิดเผยว่า เห็นความผิดปกติจากลูก หลังกลับจากฝึกซ้อมฟุตบอลกับโค้ช ซึ่งทีมนี้เก็บตัวซ้อมกันมาเป็นปี จึงสอบถาม จนเด็กยอมบอกว่า ถูกโค้ชล่วงละเมิดทางเพศ และถ่ายคลิปไว้ข่มขู่ ที่ผ่านมาเด็กๆ ไม่กล้าขัดขืน เพราะถูกขู่ว่า จะไม่ให้เล่นฟุตบอลอีก จึงยอมทน เพราะอยากเป็นนักกีฬาฟุตบอล หากใครกลับบ้านหรือหายไปไม่มาฝึกซ้อม โค้ชกับผู้สนับสนุน จะไปตามถึงบ้าน และรับตัวกลับมากระทำอีก

พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงศ์ ผู้กำกับการ 3 ปคม. เปิดเผยว่าขณะนี้ มีผู้เสียหายเป็น เด็กชาย 2 คนมาแจ้งความ และพบว่ามีเด็กชายอีก 3 คน ตกเป็นผู้ถูกกระทำด้วย รวมเป็นมีผู้เสียหายแล้ว 5 คน

อ่านข่าวอื่นๆ : 

รถตู้เสียหลักชนต้นไม้ เจ้าอาวาส-ชาวบ้าน เสียชีวิตรวม 4 เจ็บอีก 5

เร่งล่ามือยิง "นายกมิง" สงขลา ตำรวจตั้ง 3 ปมสังหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง