ตร.แจ้ง 3 ข้อหานศ.พลัดตกตึก-งัดแชตกลัวคนทุบห้องกลางดึก

อาชญากรรม
17 ธ.ค. 66
13:35
7,696
Logo Thai PBS
ตร.แจ้ง 3 ข้อหานศ.พลัดตกตึก-งัดแชตกลัวคนทุบห้องกลางดึก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พ่อร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวที่กำลังศึกษาระดับปริญญาเอก พลัดตกตึก เพราะกลัวชายแปลกหน้าที่พังประตู สุดท้ายเป็นผู้จัดการหอพักเข้าใจผิดเรื่องที่จอดรถ ด้านตำรวจเตรียมแจ้ง 3 ข้อหา

วันนี้ (17 ธ.ค.2566) นายสมชาย สีชำนาญ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษา รมว.มหาดไทย ในฐานะผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอดกรณีลูกสาวที่กำลังศึกษาระดับปริญญาเอก ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้อยู่ที่พักอพาร์ทเมนท์ ภายในซอยลาดปลาเค้า 3 ถูกสามีของผู้จัดการหอพัก บุกขึ้นไปพยายามทุบประตูห้องพักที่อยู่บริเวณชั้น 6

พร้อมกับตะโกนเสียงดังว่า ลูกสาวจอดรถจักรยานยนต์ทับที่จอดของตัวเอง ซึ่งปกติลูกสาวเป็นคนขี้กลัว จึงตกใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกลัวว่าจะถูกทำร้าย จึงปีนระเบียงหลังห้องเพื่อหนีออกมา แต่กลับพลัดตกลงมาเสียชีวิต

ต่อมาสามีของผู้จัดการหอพัก มาขอโทษพร้อมสารภาพว่าเข้าใจผิดคิดว่ารถจักรยานยนต์ของลูกสาวไปจอดในที่ของตัวเอง จึงบุกขึ้นไปก่อเหตุดังกล่าว

นายเอกภพ กล่าวว่า ทางตำรวจ สน.โชคชัย ได้แจ้งข้อหาพยายามบุกรุกยามวิกาล กระทำอึกกระทึกครึกโครม และข้อหาทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

พร้อมประสาน พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธรพัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้เข้ามาช่วยกำกับดูแลคดีดังกล่าวเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมมากที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง