จับเพิ่มอีก 14 คน ผู้ต้องหาเอี่ยวคดียิงครูเจี๊ยบ-นศ.เสียชีวิต

อาชญากรรม
18 ธ.ค. 66
12:00
1,150
Logo Thai PBS
จับเพิ่มอีก 14 คน ผู้ต้องหาเอี่ยวคดียิงครูเจี๊ยบ-นศ.เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสืบสวนสอบสวนนครบาลจับผู้ต้องหาตามหมายจับได้เพิ่มอีก 14 คน คดียิงครูเจี๊ยบ-นักศึกษาเสียชีวิต คุมตัวสอบปากคำที่ บก.สส.บชน.

วันนี้ (18 ธ.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการติดตามจับกุมผู้ต้องหาในคดียิงนักศึกษาอายุ 19 ปี และทำให้ครูโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ถูกลูกหลงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจสืบสวนนครบาลเปิดปฏิบัติการตรวจค้น 14 เป้าหมายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี และนนทบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 14 คน รวมถึงนายชนันชิต หรือ เป็ปซี่ ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาตามหมายจับ โดยนำตัวไปสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ นายชนันชิต เคยไปเยี่ยมกลุ่มเพื่อนที่ถูกจับที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เมื่อวันที่ 23 พ.ย. และเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าเพื่อนของตนเองที่ถูกจับเป็นแพะในคดีนี้

นอกจากนี้ ตำรวจยังจับกุมผู้ต้องหาที่ทำหน้าที่สำคัญในวันเกิดเหตุคือ นายนภวุฒิ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่ตำรวจสืบนครบาลประกาศติดตามตัวผ่านเฟซบุ๊ก โดยนายนภวุฒิทำหน้าที่คอยคุ้มกันผู้ก่อเหตุยิงให้หลบหนีไปหลังจากก่อเหตุ

สำหรับกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 13 คน เป็นกลุ่มที่ 2 ที่ถูกจับตามหมายจับในคดีนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจติดตามจับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มแรกไปแล้ว 9 คน ซึ่งหากรวมกับ 14 คนที่จับได้ในวันนี้ (18 ธ.ค.) เท่ากับว่ามีกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ยิงครูเจี๊ยบและนักศึกษาเสียชีวิต มากกว่า 20 คนแล้ว แต่ในจำนวนนี้มือยิงและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุ ตำรวจยังอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามตัว

อ่านข่าวอื่นๆ

ย้าย 3 ตร.ไซเบอร์ปมถูกกล่าวหากรรโชกทรัพย์ 30,000 บาท

ศาลอาญาชี้ชะตา กลุ่มพันธมิตรฯ 28 คน บุกดอนเมืองปี 51

"อนุทิน" ขู่เจ้าหนี้คิดดอกเกินต้นต้องจ่ายภาษี-ผิดอาญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง