คุมตัว "วิน" มือยิงครูเจี๊ยบสอบปากคำ-ยึดรถกระบะตรวจดีเอ็นเอ

อาชญากรรม
20 ธ.ค. 66
10:08
525
Logo Thai PBS
คุมตัว "วิน" มือยิงครูเจี๊ยบสอบปากคำ-ยึดรถกระบะตรวจดีเอ็นเอ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจคุมตัว "วิน" มือยิงครูเจี๊ยบ-น้องหยอด และ "ทิว" เพื่อนร่วมทริปกางเต๊นท์ ไปสอบปากคำ เบื้องต้นยังปฏิเสธ พร้อมยึดรถกระบะไทรทันคันที่พาผู้ก่อเหตุหลบหนีส่งตรวจเก็บดีเอ็นเอ

วันนี้ (20 ธ.ค.2566) ตำรวจสืบสวนนครบาลคุมตัว นายอนาวิน ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน กรณีเป็นผู้ลงมือยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอด พร้อมกับนายกฤติ หรือ ทิว ผู้ต้องหาในคดีซ่องโจร เพื่อนร่วมทริปกางเต๊นท์ที่ถูกจับกุมบริเวณลานกางเต๊นท์บนดอยปุย จ.เชียงใหม่ ไปที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล

ในชั้นจับกุมนายอนาวินและเพื่อนยังให้การปฏิเสธ แต่ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรอสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมี พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. เข้าร่วมสอบปากคำด้วย ก่อนที่ช่วงบ่ายวันนี้ (20 ธ.ค.) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. จะเข้าสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คนด้วยตนเอง

ขณะเดียวกันตำรวจชุดสืบสวนสามารถแกะรอยจนพบรถยนต์กระบะไทรทัน คันที่นายนภวุฒิ หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้านี้ขับพานายอนาวิน และนายเลาะ หลบหนีออกจากกรุงเทพฯ พร้อมทั้งควบคุมตัวนายเอกชัย ซึ่งเป็นผู้ครอบครองรถยนต์มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่ บก.น.5 ตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ซึ่งตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจเก็บวัตถุพยานและตัวอย่างดีเอ็นเอรอบตัวรถทั้งด้านในและด้านนอกทั้งหมด จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ทำบันทึกตรวจยึดเป็นของกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นาทีรวบ “วิน” มือยิงครูเจี๊ยบ-นศ.อุเทนฯ คาเต็นท์บนดอยปุย

รวบ "วิน" มือยิง "ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด" ตร.คุม 13 ผู้ต้องหาฝากขัง

“แม่ครูเจี๊ยบ” บอกลูกสาว "ตำรวจจับมือยิงได้แล้ว" ได้รับความยุติธรรมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง