"แม่หยอด"บุกบช.น.ติดตามมือยิงลูกชายถูกจับ

อาชญากรรม
20 ธ.ค. 66
13:13
365
Logo Thai PBS
"แม่หยอด"บุกบช.น.ติดตามมือยิงลูกชายถูกจับ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แม่น้องหยอด นักศึกษาอุเทนถวาย ที่ถูกยิงเสียชีวิตเข้าติดตามคดีที่ บก.สส.บช.น.หลังรู้ ว่า “วิน” มือยิง ถูกคุมสอบ ขอบคุณตำรวจที่ทำงานหนักจนติดตามผู้ก่อเหตุได้ เล่าถูกยั่วยุเยาะเย้ย

วันนี้ (20 ธ.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน
กองบัญชาการตำรวจนครบาล น.ส.พรพิมล จำเมือง แม่ของน้องหยอด นัก ศึกษาอุเทนถวาย ที่ถูกยิงเสียชีวิต เดินทางเข้าติดตามการสอบปากคำนายอนาวิน หรือวิน ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากกรณีที่เป็นคนลั่นไกยิงลูกชาย และครูเจี๊ยบเสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 

น.ส.พรพิมล เปิดเผยว่า อยากจะเข้ามาขอบคุณตำรวจที่ทำงานกันอย่างหนัก สามารถติดตามผู้ก่อเหตุไปจนถึงกลุ่มผู้ที่มีส่วนร่วมช่วยเหลือได้จำนวน และเป็น การเข้ามาติดตามผลการสอบปากคำจากตำรวจ ด้วยตัวเองหลังจากรู้ว่า สามารถจับมือยิงได้เมื่อวานนี้ (19 ธ.ค.) ที่ผ่านมา

"แม่น้องหยอด" เล่าถูกยั่วยุเยาะเย้ย 

พร้อมเปิดเผยว่า ในช่วงเช้าก่อนที่จะเดินทางมาที่นี่ก็มีบุคคลส่งภาพให้ เป็นลักษณะแจ้งว่ามีคนมาดักรอด้านหน้า กองบังคับการสืบสวนสอบสวน เพื่อให้เกิดความกลัวและการเข้าติดตามคดีที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ก็มีบุคคลส่งคลิปวิดีโอลักษณะยิ้มเยาะเย้ย มาให้ด้วยและเมื่อเดินทางไปที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัวกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกฝากขัง ก็ยังมีบุคคลที่พยายามเข้าหา รุ่นพี่ของน้องหยอด ที่ร่วมเดินทางไปศาลด้วย

ซึ่งตำรวจและเจ้าหน้าที่ศาลฯ ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบเห็นพฤติกรรมของบุคคลเหล่านั้น โดยได้เก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐานแล้ว แต่ส่วนตัวจะยังไม่แจ้งความดำเนินคดี

ส่วนความคืบหน้าในคดีและการสอบปากคำนายอนาวิน และนายกฤต หรือทิว ในช่วงเวลาประมาณ 13.30 น.

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเข้ามาสอบปากคำ และเปิดเผย ผลการสืบสวนสอบสวนในคดีนี้ต่อสื่อมวลชนด้วยตัวเอง

อ่านข่าว 

คุมตัว "วิน" มือยิงครูเจี๊ยบสอบปากคำ-ยึดรถกระบะตรวจดีเอ็นเอ

รวบ "วิน" มือยิง "ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด" ตร.คุม 13 ผู้ต้องหาฝากขัง

นาทีรวบ “วิน” มือยิงครูเจี๊ยบ-นศ.อุเทนฯ คาเต็นท์บนดอยปุย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง