"เจนนี่" ประสบอุบัติเหตุ รถพลิกคว่ำตกข้างทาง

ศิลปะ-บันเทิง
29 ธ.ค. 66
15:35
23,539
Logo Thai PBS
"เจนนี่" ประสบอุบัติเหตุ รถพลิกคว่ำตกข้างทาง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แฟน ๆ ส่งกำลังใจขอให้ทุกคนปลอดภัย หลังเฟซบุ๊ก "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ภาพรถยนต์พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง

วันนี้ (29 ธ.ค.2566) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก "น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ของ "เจนนี่ รัชนก" นักร้องชื่อดัง โพสต์ภาพรถยนต์พลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างทาง พร้อมข้อความระบุว่า

"ตอนนี้ เจนนี่ ยูจิน ป้าแนน ป้าน้อย รถคว่ำที่ กม 19 นะคะ"

ขณะที่ แฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ขอให้ทุกคนปลอดภัย

ต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าให้การช่วยเหลือ บริเวณหน้าโรงงานกว่างเซิน ใกล้สะพานสีเสียด ถนนเอเชีย 41 ขาล่องใต้ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี โดยผู้โดยสารทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่อยู่ในอาการตกใจ ทีมกู้ภัยฯ นำส่ง โรงพยาบาลท่าโรงช้าง

ในรถมีผู้ประสบเหตุ 4 คน ประกอบด้วย นายศิริวัฒน์ อายุ 29 ปี คนขับรถ น.ส.รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อายุ 28 ปี น.ส.ราชาวดี และลูกสาวของเจนนี่ อายุ 1 ปี 7 เดือน ทั้งหมดออกมาจากรถปลอดภัย

ต่อมา นายฉัตรมงคล หรือ ยิว สามีของเจนนี่ซึ่งนั่งรถตู้ตามหลังมารีบนำทั้งหมดส่งโรงพยาบาล และล่าสุดเจนนี่และคณะทั้งหมดออกจากโรงพยาบาล มุ่งหน้าเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.ตรัง แล้ว

คณะรถตู้ของเจนนี่ มีประมาณ 3-4 คัน เดินทางมาจากกรุงเทพฯ จะไปเล่นคอนเสิร์ตคืนนี้ ที่ อ.สิเกา จ.ตรัง ก่อนจะกลับไปบ้านพักที่ จ.นครศรีธรรมราช

ตำรวจสอบถามคนขับรถตู้ อ้างว่า มีอาการอ่อนเพลียจากการขับรถทางไกลจึงคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากวูบหลับชั่วคราว เมื่อรถเสียหลักก็ได้สติ และกลับมาบังคับรถให้ไหลลงข้างทาง เจ้าหน้าที่ได้นำรถยนต์คันเกิดเหตุไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.พุนพิน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

อ่านข่าวอื่น ๆ

แจกพิกัดสถานที่เคาท์ดาวน์ รับปีใหม่ 2567 ทั่วกรุง

ญาติรับศพ "หนุ่มไรเดอร์" ถูกทำร้ายเสียชีวิต ตร.ตั้ง 2 ปม สังหาร

"วันนอร์" แต่งตั้ง "ปกรณ์วุฒิ" นั่ง ปธ.วิปฝ่ายค้าน พร้อมกรรมการรวม 28 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง