"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ห่วงลูกจนลืมเจ็บ ในสมองยังลบภาพรถคว่ำไม่ได้

Logo Thai PBS
"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ห่วงลูกจนลืมเจ็บ ในสมองยังลบภาพรถคว่ำไม่ได้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักร้องชื่อดัง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อัปเดตอาการหลังประสบอุบัติเหตุ บอกในสมองยังลบภาพตอนเกิดเหตุไม่ได้ ตอนเกิดเหตุการณ์ไม่เจ็บอะไรห่วงแต่ลูก ส่วน "น้องยูจิน" ร่างกายปลอดภัย มีช้ำบริเวณหน้าผาก นอนหลับละเมอร้องไห้

วันนี้ (30 ธ.ค.2566) จากกรณี "เจนนี่ รัชนก" นักร้องชื่อดังและเจ้าของค่ายเพลง ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตะแคงข้างทาง ที่ถนนทางหลวงเอเชีย 41 จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างเดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อไปแสดงคอนเสิร์ตที่ อ.สิเกา จ.ตรัง และ อ.สทิงพระ จ.สงขลา เหตุเกิดเมื่อวาน (29 ธ.ค.) ที่ผ่านมา ซึ่งเจนนี่ ลูกสาว พร้อมคนในรถทั้งหมด 4 คน ปลอดภัย

อ่านข่าว : "เจนนี่" ประสบอุบัติเหตุ รถพลิกคว่ำตกข้างทาง

ซึ่งสาวเจนนี่ โพสต์เฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ เล่าวินาทีเฉียดความตาย รัชนก สุวรรณเกตุ ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ในใจตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่ายูจินต้องปลอดภัย ตอนได้ยินเสียงลูกร้อง ใจจะขาดให้ได้ รีบปีนจากเบาะหน้าไปหาลูกแบบไม่คิดอะไร สภาพรถพังยับเยิน แต่เราทุกคนในรถปลอดภัยแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ ไว้มีสติมากกว่านี้จะมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังนะคะ 

ทั้งนี้ด้วยสปิริต เจนนี่ยังคงขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตทั้ง 2 เวที

ล่าสุด เจนนี่ ได้โพสต์อัปเดตอาการ โดยมีข้อความว่า

น้องยูจิน ปลอดภัยดีค่ะ ตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว มีช้ำบริเวณหน้าผากนิดหน่อย น้องจะมีร้องไห้อยู่เป็นระยะค่ะ นอนหลับก็ยังมีละเมอร้องไห้บ้างค่ะ

เจนนี่ ในสมองตอนนี้ลบภาพตอนรถลงข้างทางไม่ได้เลย ยังรู้สึกเหมือนกระแทกตลอดเวลา มีฟกช้ำที่ขาและแขนซ้ายเนื่องจากได้รับแรงกระแทกตอนรถพลิกคว่ำ ระบมหนักสุดน่าจะเป็นตรงแขนค่ะ ตอนเกิดเหตุการณ์หนูไม่เจ็บอะไรเลย เป็นห่วงแต่ลูก เพิ่งมารู้ตัวตอนนี้ เริ่มเมื่อยและเจ็บมากขึ้นเป็นระยะค่ะ เพราะนั่งเบาะหน้าข้างคนขับ

ป้าแนน กับ ป้าน้อย ยังคงตกใจและเจ็บขาทั้งคู่ค่ะ

ขอบคุณทุกข้อความทุกแชทนะคะ หนูยังตอบไม่หมด เพราะกำลังใจที่ส่งมาเยอะมากๆ ค่ะ สุดท้ายนี้ หนูขอโทษสำหรับเหตุที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ หนูเสียใจมากๆ ค่ะ

ขณะที่มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง