ตร.คาดสัตวแพทย์หญิงจบชีวิตเหตุป่วยซึมเศร้า อาจไม่เกี่ยวลัทธิ

อาชญากรรม
3 ม.ค. 67
18:02
1,361
Logo Thai PBS
ตร.คาดสัตวแพทย์หญิงจบชีวิตเหตุป่วยซึมเศร้า อาจไม่เกี่ยวลัทธิ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.บ้านฉาง คาดมูลเหตุสัตวแพทย์หญิงจบชีวิตพร้อมลูกสาวอาจเกิดจากป่วยซึมเศร้า ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องลัทธิ ส่วนสารพิษที่ใช้พบว่านำเข้าล็อตเดียวกับ "แอมไซยาไนด์"

วันนี้ (3 ม.ค.2567) พ.ต.อ.อาทิตย์ ยาแก้ว ผกก.สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง กล่าวถึงกรณีสัตวแพทย์หญิงกินยาฆ่าตัวตาย พร้อมกับลูกสาววัย 12 ขวบในบ้านพัก ว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนสามีผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่ายังอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน แต่อยู่กันคนละห้องมานานกว่า 5 ปี

อ่านข่าว : เร่งหาสาเหตุ "สัตวแพทย์หญิง" ฆ่าตัวตายพร้อมลูกสาว 

ผู้เสียชีวิตมีอาการป่วยซึมเศร้ามานานแล้ว ไม่มีปัญหาการเงิน สาเหตุอาจเกิดจากอาการป่วยที่เป็นอยู่ ประกอบกับแม่ที่ป่วยติดเตียงเพิ่งเสียชีวิต ทำให้ผู้ตายเสียใจเป็นอย่างมาก รวมทั้งช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาสามีไปทำงานต่างจังหวัด จึงน่าจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดความเสียใจเพิ่มขึ้น ส่วนเรื่องลัทธิหนึ่งอาจเป็นเพียงการนับถือของผู้เสียชีวิต ไม่น่าจะเกี่ยวกับการตัดสินใจฆ่าตัวตายครั้งนี้

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบที่มาสารพิษ พบว่า เป็นล็อตบริษัทเดียวกับของ "แอมไซยาไนด์" โดยสัตวแพทย์หญิงที่เสียชีวิตเคยถูกตำรวจเรียกสอบสวนด้วย แต่เนื่องจากเป็นสัตวแพทย์จึงไม่มีความผิด เพราะมีส่วนจำเป็นในการใช้ในงานรักษาสัตว์ ขณะที่ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต โดยร่างทั้ง 2 คนอยู่ที่โรงพยาบาลระยอง

อ่านข่าวอื่น

วัยรุ่นยิงกันชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ 2 คน

รวบ 2 คู่หูลักทรัพย์บ้านกงสุลใหญ่ อ้างหาเงินใช้ช่วงปีใหม่

ตร.เร่งขยายผล "กล่องพัสดุปริศนา" พบผงสีขาวคล้ายยาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง