ส่งกำลังใจให้ “วิรดา” น้องกุ้ง สุธิราช ป่วยไข้เลือดออกรุนแรง-ไม่รู้สึกตัว

Logo Thai PBS
ส่งกำลังใจให้ “วิรดา” น้องกุ้ง สุธิราช ป่วยไข้เลือดออกรุนแรง-ไม่รู้สึกตัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แฟนเพลงส่งกำลังใจให้ครอบครัววงศ์เทวัญ หลัง "กุ้ง สุธิราช" โพสต์แจ้งข่าวน้องสาว "วิรดา" นักร้องและนางเอกลิเก กำลังรักษาตัวใน รพ. หลังป่วยไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อาการวิกฤต-ยังไม่รู้สึกตัว

"กุ้ง" สุธิราช วงศ์เทวัญ นักร้องชื่อดัง โพสต์แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ขณะนี้ วิ "ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ" หรือวิรดา วงศ์เทวัญ กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เนื่องจากป่วยไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อาการอยู่ในขั้นวิกฤต และยังไม่รู้สึกตัว โดยระบุว่า

"ถึงแฟน ๆ วงศ์เทวัญทุกคนนะครับ อยากแจ้งให้ทราบว่า เนื่องจากตอนนี้น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ (วิรดา วงศ์เทวัญ) กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เพราะโรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อยู่ในขั้นวิกฤติ เข้ารับการรักษาตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.2566 ตอนนี้ยังนอนไม่รู้สึกตัว กุ้งและครอบครัว อยากบอกกับแฟน ๆ ทุกคนได้ทราบตรงกัน และขอกำลังใจจากแฟน ๆ ที่รักน้องวิทุกคน

อ่านข่าว : "ผู้ป่วยไข้เลือดออก" ยอดพุ่งข้ามปี แพทย์แนะห้ามซื้อยากินเอง

ทั้งนี้ กุ้งและแม่ขออนุญาตแจ้งผ่านสื่อ อาจไม่ได้ตอบกลับแฟนคลับทุกคน เนื่องจากกุ้งและแม่อยากขอเวลาและระยะให้เราได้มีสมาธิในการให้กำลังใจน้องและการรักษาตัวในครั้งนี้ ขอจงช่วยภาวนาให้น้องวิ กลับมาด้วยเถิด ขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นสักครั้งด้วยเถิด นางฟ้าแห่งวงศ์เทวัญ รักน้องสุดหัวใจ สองพี่น้องวงศ์เทวัญ"

ขณะที่แฟนเพลงจำนวนมาก เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ครอบครัววงศ์เทวัญ ขอให้วิรดาปลอดภัยและหายป่วยโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง