พบศพเด็กในตู้เย็น ในบ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี - เร่งตรวจสอบ

อาชญากรรม
6 ม.ค. 67
11:04
921
Logo Thai PBS
พบศพเด็กในตู้เย็น ในบ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี - เร่งตรวจสอบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบศพเด็กชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิตและถูกอำพรางศพนำไปยัดใส่ตู้เย็น ในจังหวัดนนทบุรี เบื้องต้นตำรวจจับกุมตัวหญิงสาววัย 25 ปี ที่เป็นคนดูแลและเป็นเพื่อนของแม่เด็กไปสอบสวน หลังอยู่กับเด็กเป็นคนสุดท้าย

วันนี้ (6 ม.ค.67) ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เข้าตรวจสอบทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งว่า มีเด็กเสียชีวิตในบ้านหลังดังกล่าว เมื่อตรวจสอบภายในตู้เย็นพบศพ ด.ช.อายุ ประมาณ 2 ขวบ ถูกพันด้วยผ้าห่ม ใส่ไว้ในถุงผ้า ยัดตู้เย็นที่เสียบปลั๊กไว้

ภายในบ้านยังไปพบกับ น.ส.ก้อย วัย 25 ปี ที่เป็นผู้ดูแลเด็ก อ้างว่า เจ้าของบ้านคือแฟนของตนเองชื่อแบงค์ ก่อนหน้านี้ได้รับเด็กชายคนนี้มาดูแล เนื่องจากพ่อและแม่ของเด็กซึ่งเป็นเพื่อนของตนติดยาเสพติด

ก่อนจะให้การกับตำรวจเบื้องต้นว่าเมื่อวันที่ 2 มกราคมนอนอยู่กับเด็กและเห็นมดขึ้นตา ที่มือและปากมีข้าวเหนียวคาอยู่ และรอแบงค์กลับมาจากข้างนอก หลังจากนั้นจึงเอาเด็กยัดใส่ถุงก่อนเพราะกลัว

พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า ย่าของเจ้าของบ้านเป็นคนแจ้งตำรวจ เนื่องจากเด็กหายตัวไปและภายในบ้านเริ่มมีกลิ่นเหม็น และในห้องนอนถูกล็อก หลังจากนี้อยู่ระหว่างการชันสูตรบาดแผลเด็กที่เสียชีวิต 3 วัน เบื้องต้นตั้งประเด็นการฆาตกรรมแต่ยังไม่มีการระบุตัวผู้ลงมือก่อเหตุ

อ่านข่าวอื่น ๆ 

เปิดชื่อ 72 กมธ.วิสามัญพิจารณาร่างงบฯปี 67 "ภูมิธรรม" นั่งประธาน  

ทล.เร่งซ่อม ถ.กาญจนาภิเษก ทรุดตัว - รถติดยาว 6 กม. 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง