คดีเด็ก 2 ขวบ ถูกยัดตู้เย็นเสียชีวิต พ่อ-ตร.รอผลพิสูจน์จากนิติเวช

อาชญากรรม
6 ม.ค. 67
17:22
2,862
Logo Thai PBS
คดีเด็ก 2 ขวบ ถูกยัดตู้เย็นเสียชีวิต พ่อ-ตร.รอผลพิสูจน์จากนิติเวช
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจและพ่อเด็กชาย 2 ขวบ ที่เสียชีวิตและถูกใส่ในตู้เย็น ในบ้านหลังหนึ่งย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ไม่ปักใจเชื่อ “ข้าวเหนียวติดคอ” รอผลตรวจนิติเวชยืนยัน ขณะที่ 2 ผู้ต้องหาเพื่อนสนิทของพ่อ อ้างเด็กเสียชีวิตตั้งแต่ 2 ม.ค.ร่างส่งกลิ่นจึงนำไปใส่ในตู้เย็น

วันนี้ (6 ม.ค.2567) พล.ต.ต.สมปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยหลังเข้าสอบปากคำนายแบงค์ และน.ส.ก้อย ผู้ต้องสงสัยในคดีการเสียชีวิตของน้องนาย เด็กชายวัย 2 ขวบ ที่ร่างถูกยัดไว้ในตู้เย็น ในบ้านพักย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่า ผู้ต้องสงสัยอ้างว่า การเสียชีวิตของน้องนาย เกิดจากอุบัติเหตุสำลักข้าวเหนียว ที่ปู่ของเด็กเป็นคนป้อน

พร้อมระบุว่า สาเหตุที่ไม่กล้าแจ้งความ หรือนำตัวน้องนายไปส่งโรงพยาบาลทันทีที่เกิดเหตุ เนื่องจากกลัวความผิด

นอกจากนี้จากคำให้การของผู้ต้องหายังอ้างว่า น้องนาย เสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค. และถูกปล่อยทิ้งไว้จนกระทั่งมีกลิ่นเหม็น จึงนำร่างเข้าไปยัดไว้ในตู้เย็น เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา

แต่จากคำให้การทั้งหมด ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อยืนยันว่า ในกระเพาะอาหารของน้องนาย มีข้าวเหนียวหรือไม่ แต่เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งความดำเนินคดี กับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในข้อหาไม่แจ้งการเสียชีวิต และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

นายนพรัตน์ อายุ 29 ปี พ่อของน้องนาย เปิดเผยว่า ตนเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวต้องทำงานตลอดเวลาไม่มีเวลาดูแลลูก จึงฝากให้นายแบงค์ และน.ส.ก้อย ที่เป็นเพื่อนช่วยเลี้ยงดู

โดยตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ระหว่างที่นายแบงค์ช่วยเลี้ยงลูกชาย ตนได้โอนเงินให้ตลอด และครั้งล่าสุดโอนเงินให้คืน เมื่อวานนี้จำนวน 300 บาท โดยนายแบงค์อ้างว่า จะพาลูกชายไปเที่ยวเกาะล้าน

ผมไม่เชื่อคำให้การของนายแบงค์ เพราะที่ผ่านมา ผมก็เคยป้อนข้าวลูกชายด้วยข้าวเหนียว ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น และถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะไม่ขอฝากลูกให้กับนายแบงค์และน.ส.ก้อยดูแลแน่นอน

อ่านข่าวอื่นๆ

 ราชทัณฑ์ ยัน "ทักษิณ"อยู่นอกเรือนจำ ปฎิบัติไม่ต่างจากผู้ต้องขัง

สปสช.เตรียมประเมิน 30 บาท รักษาทุกที่ รายสัปดาห์เพื่ออุดช่องโหว่

"กมธ.แลนด์บริดจ์" เปิดเวทีรับฟังความเห็นประชาชน จ.ชุมพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง