พ่อเตรียมรับร่าง "เด็กชาย 2 ขวบ" ทำพิธีฌาปนกิจทันที

อาชญากรรม
7 ม.ค. 67
17:05
339
Logo Thai PBS
พ่อเตรียมรับร่าง "เด็กชาย 2 ขวบ" ทำพิธีฌาปนกิจทันที
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พ่อของเด็กชายวัย 2 ขวบที่เสียชีวิตและพบร่างในตู้เย็น เตรียมรับศพลูกชายมาพิธีฌาปนกิจทันที ที่วัดไผ่เหลือง ชี้สาเหตุร่างเริ่มเน่าเปื่อย

ความคืบหน้าคดีพบศพน้องนาย เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกถูกซุกซ่อนในตู้เย็นในบ้านพักย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวานนี้ (6 ม.ค.2567) และล่าสุดผลชันสูตรพบว่าสาเหตุการเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ โดยมีข้าวเหนียวติดในหลอดลม ส่วนร่องรอยบาดแผลที่พบไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต

วันนี้ (7 ม.ค.2567) นายนพรัตน์ พ่อของเด็กชายวัย 2 ขวบ เดินทางมาที่วัดไผ่เหลือง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อเตรียมสถานที่สำหรับจัดพิธี จากนั้นเดินทางไปรับร่างลูกชายที่โรงพยาบาล เพื่อนำกลับมาทำพิธีฌาปนกิจทันที โดยไม่มีการตั้งพิธีสวดอธิธรรม

นายนพรัตน์ เปิดเผยว่า ยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสีย ส่วนสาเหตุที่นำร่างของลูกชายทำพิธีฌาปนกิจทันที เนื่องจากร่างเริ่มเน่าเปื่อย ไม่สามารถเก็บไว้นานได้ พร้อมปฏิเสธว่าตนเองไม่เคยถูกจับกุมในคดียาเสพยา แต่ต้องฝากทั้งสองคนเลี้ยงลูกชาย เพราะต้องไปทำงาน และตลอดระยะเวลา 2-3 เดือนที่ฝากเลี้ยง ก็ส่งเงินมาให้ทุกวัน ไม่เคยขาด

ทั้งนี้ นายแบงค์ และ น.ส.ก้อย ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงและแม่เลี้ยงของเด็ก 2 ขวบ ถูกคุมขังในห้องขัง สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยวันพรุ่งนี้ (8 ม.ค.) พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวทั้งสองคนไปขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรีฝากขัง เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา คือ ร่วมกันซ่อนเร้นปิดบังอำพรางศพ และไม่แจ้งการตายให้เจ้าหน้าที่ทราบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลชันสูตรระบุ "ข้าวเหนียวติดหลอดลม" ด.ช.2 ขวบ สิ้นใจ ก่อนถูกยัดตู้เย็น 

พบศพเด็กในตู้เย็น ในบ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี - เร่งตรวจสอบ 

คดีเด็ก 2 ขวบ ถูกยัดตู้เย็นเสียชีวิต พ่อ-ตร.รอผลพิสูจน์จากนิติเวช 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง