รวบแล้ว! ลูกหนี้ขับรถชนเจ้าหนี้คาเสาไฟ หนีกบดานข้ามเดือน

อาชญากรรม
8 ม.ค. 67
16:53
459
Logo Thai PBS
รวบแล้ว! ลูกหนี้ขับรถชนเจ้าหนี้คาเสาไฟ หนีกบดานข้ามเดือน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ รวบตัว "ลูกหนี้" ก่อเหตุขับรถกระบะชนเจ้าหนี้เสียชีวิตคาเสาไฟในพื้นที่จ.นนทบุรี หนีกบดานนานข้ามเดือนที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับสารภาพว่าโกรธแค้นที่มาทวงเงินภรรยา

วันนี้ (8 ม.ค.2567) ตำรวจชุดสืบสวนภูธรรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นำกำลังเข้าจับกุม นายบุญฤทธิ์ ทันเฉลิม ที่หน้าบ้านพักหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต.ท่าช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ตามหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาร่วมกันพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร

ทั้งนี้นายบุญฤทธิ์ เป็นผู้ก่อเหตุขับรถกระบะพุ่งชนนายสุเมธ สำเนียงหวาน เจ้าหนี้เสียชีวิต ขณะเข้ามาทวงเงิน น.ส.ศิรินยา พูลเสถียร ภรรยา ภายในซอยประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.2566 ก่อนเจ้าหน้าที่จะสืบทราบว่าหลบหนีมากบดาน ที่ อ.พุนพิน จึงขอหมายศาลตามจับกุมไว้ได้



ขณะที่นายบุญฤทธิ์ ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ เจ้าของพื้นที่สอบสวนเพิ่มเติม

นายบุญฤทธิ์ ยอมรับสารภาพว่า สาเหตุที่ขับรถชนเพราะกลัวผู้ตายพกพาอาวุธมาด้วย ประกอบกับเกิดอารมณ์โกรธแค้น ที่ผู้ตายมาทวงหนี้ภรรยา ทั้งที่เก็บดอกเบี้ยไปจนท่วมต้นท่วมดอกแล้ว

อ่านข่าว

ตร.ออกหมายจับ "ลูกหนี้" ขับรถชนเจ้าหนี้ตาย

ลูกหนี้สุดทน ขับกระบะพุ่งชนคนทวงหนี้ เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง