บุกทลายบ่อน กลางเมืองนครศรีฯ รวบนักพนันกว่า 200 คน

ภูมิภาค
11 ม.ค. 67
20:05
1,146
Logo Thai PBS
บุกทลายบ่อน กลางเมืองนครศรีฯ รวบนักพนันกว่า 200 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชุดเฉพาะกิจกรมการปกครอง กระทรวงทรวงมหาดไทย เปิดปฏิบัติการ "พญาชิงชัย" ทลายบ่อนการพนันขนาดใหญ่กลางเมืองนครศรีธรรมราช เปิดในโกดังคล้ายยิมเนเซียมขนาดย่อม จับนักพนันได้กว่า 200 คน

วันนี้ (11 ม.ค.2567) เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง เกือบ 100 นาย ปิดล้อม ทางเข้าออกทุกช่องทางของบ่อนการพนัน บนถนนมหาราช ต.นาเคียน เขตรอยต่อเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทำให้นักพนันกว่า 200 คนที่อยู่ภายในไม่สามารถหลบได้ทัน และถูกควบคุมได้ทั้งหมด

จากการตรวจสอบ พบสภาพพื้นที่มีรั้วรอบขอบชิด ถูกปลูกสร้างอย่างดี ติดแอร์นับสิบตัว มีบริการทางการเงิน และจุดบริการอาหารครบถ้วน นอกจากจับกุมนักพนันแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดอุปกรณ์การพนันทั้งชนิดโปปั่น และไพ่ จำนวนมาก และ ประสานกับฝ่ายปกครองจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าร่วมตรวจสอบ

ต่อมามีตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช เข้าร่วมในพื้นที่จับกุม และฝ่ายปกครองชุดจับกุมได้ประสานพนักงานสอบสวน ทำการอายัดรถยนต์ต้องสงสัยที่มีเงินสดจำนวนมาก พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนัน

นอกจากนั้นยังพบอาวุธปืนในรถยนต์บางคันซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามระเบียบการอนุญาตอาวุธปืนต่อไป

นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ หัวหน้าชุดเฉพาะกิจกรมการปกครอง เปิดเผยว่า บ่อนแห่งนี้เปิดเล่นพนันใจกลางชุมชน ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย การจับกุมครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายการจัดระเบียบสังคม และปราบปรามผู้มีอิทธิพล ของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

อ่านข่าวอื่นๆ : 

ไว้อาลัยผู้คุมเรือนจำนครศรีฯ ลั่นไกปลิดชีพ คาดเครียดคำสั่งย้าย

ไฟไหม้บ้านพัก ตร.ภาค 4 จ.ขอนแก่น ไร้เจ็บ - เร่งสอบหาสาเหตุ

ซุ่มยิงรถ ตชด.ริมถนนบ้านยือลาแป จนท.เสียชีวิต 1 นาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง