รวบแล้ว มือฆ่าเผานั่งยางหนุ่มขับโบลท์ ฉุนถูกด่าไร้เงินจ่าย

อาชญากรรม
15 ม.ค. 67
20:07
3,802
Logo Thai PBS
รวบแล้ว มือฆ่าเผานั่งยางหนุ่มขับโบลท์ ฉุนถูกด่าไร้เงินจ่าย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับกุม "วา" ชายวัย 23 ปึ ก่อเหตุฆ่าเผานั่งยางหนุ่มขับโบลท์ในพื้นที่พัทยา พร้อมเรียกสอบแม่-แฟนสาว เบื้องต้นพบสาเหตุไม่มีเงินจ่ายค่ารถ ทำให้คนขับไม่พอใจ-โวยวาย จึงใช้มีดแทงเสียชีวิต

ความคืบหน้าคดีชายและหญิงอุ้มฆ่านายธนาธิป แวดไธสง หรือโน่ อายุ 31 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ อาชีพขับรถเก๋ง รับ-ส่งผู้โดยสาร ผ่านแอปพลิเคชันโบลท์ในพื้นที่เมืองพัทยา โดยก่อเหตุแทงผู้ตายจนหมดสติในเขต สภ.ห้วยใหญ่ แล้วอุ้มศพใส่รถเก๋ง ซึ่งเป็นรถของผู้ตายแล้วนำศพไปเผาด้วยยางรถยนต์ 4 เส้น เพื่ออำพรางคดีในพื้นที่ สภ.หนองปรือ ซึ่งทั้ง 2 จุด ห่างกัน 18 กิโลเมตร

วันนี้ (15 ม.ค.2567) เวลา 16.00 น. ตำรวจ เปิดเผยว่า ควบคุมตัวนายธีรพรรดิ์ หรือวา อายุ 23 ปี ชาว จ.พิษณุโลก 1 ในผู้ก่อเหตุได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองพิษณุโลก หลังนั่งรถทัวร์จากสถานีขนส่งหมอชิต 2 หนีไปกบดานที่บ้านเกิด ก่อนจะถูกชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ติดตามจับกุมตัวได้สำเร็จ และอยู่ระหว่างควบคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี

มีรายงานเพิ่มเติมว่า พฤติการณ์ของนายธีรพรรดิ์ และสาวคนสนิท ได้เรียกโบลท์มารับ เมื่อนายธนาธิปขับรถเก๋งมารับแล้วไปส่งถึงจุดหมายปลายทาง แต่นายธีรพรรดิ์ไม่มีเงินจ่าย ทำให้นายธนาธิปเกิดความไม่พอใจ พูดจาโวยวายใส่ นายธีรพรรดิ์จึงใช้อาวุธมีดแทงที่หน้าอกนายธนาธิปเสียชีวิต แล้วทิ้งไว้ศพในรถเก๋ง ต่อมาไปซื้อน้ำมัน 70 บาท และขโมยยางรถจักรยานยนต์ไปเผาอำพรางศพ แต่กลับเผาร่างไม่หมด เพราะมีฝนตกลงมา จึงทิ้งศพไว้ให้อยู่ในสภาพดังกล่าว

หลังก่อเหตุนายธีรพรรดิ์ได้นำรถเก๋งของผู้เสียชีวิต ขับมาบริเวณร้านสะดวกซื้อย่านถนนพัทยา-นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนรถเก๋งจะมาเกิดอุบัติเหตุจนเป็นที่มาของหลักฐานสำคัญ คือ ภาพจากกล้องวงจรปิดและบัตรประชาชน ทำให้ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งเส้นทางหลบหนีจนจับกุมตัวได้ ส่วนรถเก๋งของนายธนาธิป เบื้องต้นนายธีรพรรดิ์อ้างว่านำไปขายแล้ว กับคนชื่อโบว์ ซึ่งตำรวจอยู่ในระหว่างสืบสวนติดตาม

ตำรวจเก็บหลักฐานในห้องพักผู้ก่อเหตุ

ตำรวจเก็บหลักฐานในห้องพักผู้ก่อเหตุ

ตำรวจเก็บหลักฐานในห้องพักผู้ก่อเหตุ

นอกจากนี้ ตำรวจได้ควบคุมตัวนางเอลีย่าห์ อายุ 51 ปี และ น.ส.ตา อายุ 17 ปี แม่และแฟนของนายธีรพรรดิ์มาสอบสวน

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบห้องพักของนายธีรพรรดิ์ ในหอพักย่านซอยหนองใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบเสื้อและกางเกงเปื้อนเลือดที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง