บุกรวบ Sex Creator ลวงเด็ก 16 ปีถ่ายคลิปอนาจาร

อาชญากรรม
19 ม.ค. 67
09:50
6,375
Logo Thai PBS
บุกรวบ Sex Creator ลวงเด็ก 16 ปีถ่ายคลิปอนาจาร
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองบุกค้น 4 จุด กรุงเทพ-ปทุมธานี รวบ Sex Creator ลวงเด็กอายุ 16 ปี ไปถ่ายคลิปอนาจาร

วันนี้ (19 ม.ค.2567) เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง พร้อมเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและตำรวจไซเบอร์ เข้าตรวจค้นคอนโดแห่งหนึ่งย่านมักกะสัน 1 ใน 4 จุดเป้าหมาย ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ต้องหา Sex Creator ที่ล่อลวงเยาวชน อายุต่ำกว่า 18 ปี ไปถ่ายวิดีโอร่วมเพศ และ นำไปจำหน่ายผ่านสื่อออนไลน์

จุดนี้จับกุมผู้ต้องหา ที่เป็น Sex Creator ได้ 1 คน ตรวจสอบพบว่า สถานที่แห่งนี้ถูกใช้เป็นที่พักและเป็นสถานที่ในการผลิตสื่อลามกอนาจาร และยึดของกลางเป็นวิกผม เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงพบสารเคมีบางอย่างที่บรรจุอยู่ในขวด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปตรวจว่าเป็นสารชนิดใด

ส่วนอีก 3 จุด อยู่ในพื้นที่กรุงเทพและ ปทุมธานี สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ อีก 3 คน ซึ่งอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่กรมการปกครองวังไชยา โดยการกระทำของผู้ต้องหาเบื้องต้นเข้าข่ายความผิดฐานค้ามนุษย์

สำหรับพฤติการณ์ของผู้ต้องหากลุ่มนี้ พบว่าได้ใช้ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งรังสิต ที่ถูกกรมการปกครองจับกุมไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ในความผิดฐานอนุญาตให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ เป็นสถานที่ในการล่อลวงผู้เสียหาย ที่เป็นเด็กหญิง อายุ 16 ปี ไปถ่ายคลิปร่วมเพศกับกลุ่มผู้ต้องหาเพื่อแลกกับค่าจ้าง โดยที่ผู้เสียหายไม่รู้ว่าคลิปจะถูกนำไปขายต่อในโลกออนไลน์

นอกจากผู้เสียหายรายนี้ ยังพบว่ามีเพื่อนในกลุ่มเดียวกันตกเป็นเหยื่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพจะเข้าไปสอบปากคำเพื่อนำข้อมูลมาขยายผลว่าเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาที่ 4 คน หรือไม่

อ่านข่าวอื่นๆ :

DSI ส่ง 30 ผู้ต้องหา พร้อมสำนวนคดีเว็บพนันออนไลน์ UFA ให้อัยการ

รถเครนสลิงขาด ถ.พระราม 2 เสียชีวิต 1 เจ็บ 1 - "ทล." สั่งหยุดก่อสร้าง 3 วัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง