จนท.เร่งสอบคดีหั่นศพ พบเลื่อยซุกใต้เตียง - นายหน้าสั่งซื้อตู้แช่จากห้าง

อาชญากรรม
22 ม.ค. 67
06:35
1,635
Logo Thai PBS
จนท.เร่งสอบคดีหั่นศพ พบเลื่อยซุกใต้เตียง - นายหน้าสั่งซื้อตู้แช่จากห้าง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"พล.ต.ต.นพศิลป์" เผย นายหน้าจัดหางานชาวอินเดีย ต้องสงสัยฆ่าหั่นหนุ่มเมียนมายัดตู้แช่ บินกลับประเทศไปแล้ว ตรวจสอบเจอเลื่อยซุกใต้เตียง มีร่องรอยการต่อสู้ และคราบเลือดในห้องน้ำ ขณะที่พบผู้ต้องสงสัยไปซื้อตู้แช่ที่ห้างแห่งหนึ่ง

วันนี้ (22 ม.ค.2567) ความคืบหน้ากรณีพบศพนาย อาเซ ไค (A SAY KYI) ชาวเมียนมา ถูกฆาตกรรมตัดหัวแยกชิ้นส่วน 6 ส่วน แช่ในตู้แช่ สีขาว บริเวณ ชั้น 2 ตึกแถวแห่งหนึ่ง ซอยสะแกงาม 35/3 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

ภายหลัง พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น.ไปตรวจสอบพบว่ามีนายหน้าจัดหาแรงงาน อายุ 23 ปี ชาวอินเดีย จัดหาแรงงานต่างชาติมาทำงานในประเทศไทยซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย เป็นผู้มาขอเช่า ไว้พักอาศัยกับนาย อาเซ ไค (A SAY KYI) ชาวเมียนมา ผู้เสียชีวิตและเพื่อนอีก 4 คน รวม 5 คน เพื่อรอส่งไปทำงาน

โดยที่เกิดเหตุพบเลื่อยวางอยู่ใต้เตียง และพบร่องรอยการต่อสู้ คราบเลือดในห้องน้ำ ก่อนหนุ่มชาวอินเดียเดินทางกลับประเทศไป เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา นั้น

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 21 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 ม.ค. นายหน้าจัดหางานชาวอินเดีย ได้ขับขี่รถยนต์ ไปซื้อตู้แช่ของกลางที่ใช้ยัดศพผู้ตาย ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางบอน จากนั้นได้ว่าจ้างให้ทางห้างฯ จัดส่งในราคา 500 บาท เพื่อนำมาส่งให้บ้านหลังเกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตร.เผยนายจ้างชาวอินเดียพาลูกจ้างพักในตึก ก่อนพบศพลูกจ้างถูกหั่นในตู้แช่

พบชิ้นส่วนมนุษย์ยัดตู้แช่ ในตึกย่านบางขุนเทียน - ตร.เร่งตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง