รถตู้รับ-ส่งนักเรียนชนท้ายรถตัดอ้อย เจ็บ 12 คน อาการสาหัส 2

ภูมิภาค
22 ม.ค. 67
14:21
1,002
Logo Thai PBS
รถตู้รับ-ส่งนักเรียนชนท้ายรถตัดอ้อย เจ็บ 12 คน อาการสาหัส 2
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจคาดสาเหตุอุบัติเหตุรถตู้รับ-ส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย ทำให้นักเรียนบาดเจ็บ 12 คน เนื่องจากพยายามเร่งเครื่องแซงแต่ไม่พ้น

วันนี้ (22 ม.ค.2567) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับ-ส่งนักเรียนชนท้ายรถตัดอ้อย กลางถนนสายหนองปรือ-บ่อพลอย ต.หลุมรัง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ส่งผลให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 12 คน ในจำนวนนี้ 2 คนบาดเจ็บสาหัส เช่นเดียวกับคนขับรถตู้

ส่งผลให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 12 คน ในจำนวนนี้ 2 คนบาดเจ็บสาหัส เช่นเดียวกับคนขับรถตู้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบปากคำคนขับรถตัดอ้อย ให้ข้อมูลว่า ขับรถอยู่บนถนนเพื่อกลับบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงกระแทกดังขึ้นจากด้านหลังรถ จึงพบว่ารถตู้รับ-ส่งนักเรียนพุ่งชนท้าย จึงประสานแจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.หนองรี คาดว่า คนขับรถตู้รับ-ส่งนักเรียนอาจพยายามเร่งความเร็วแซงรถที่อยู่ด้านหน้า แต่แซงไม่พ้น จึงหักกลับเข้าเลนเดิม และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถตัดอ้อยขับนำหน้าอยู่ จึงพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดต้องรอสอบปากคำคนขับรถตู้รับ-ส่งนักเรียนอีกครั้ง

อ่านข่าวอื่นๆ

รวบ "อั้มแมงมุม" ตบตาปีนระเบียงหนี คดีฉกมือถือ

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาชายทำร้ายครูเชียงรายบาดเจ็บสาหัส

นักเรียนหญิง ม.3 ตกอาคารจอดรถโรงแรม จ.ระยอง เจ็บสาหัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง