พบรถนายจ้างอินเดียฆ่าหั่นศพเมียนมา จอดทิ้งซอยจุฬาฯ 5

อาชญากรรม
23 ม.ค. 67
06:42
888
Logo Thai PBS
พบรถนายจ้างอินเดียฆ่าหั่นศพเมียนมา จอดทิ้งซอยจุฬาฯ 5
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจยึดรถนายจ้างชาวอินเดีย ต้องสงสัยฆ่าแยกชิ้นส่วนหนุ่มชาวเมียนมายัดตู้แช่ หลังจอดทิ้งใจซอยจุฬาฯ 5 ก่อนหนีต่างประเทศ เร่งประสานส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน

วันที่ 22 ม.ค.2567 ฝ่ายสืบสวนของ บก.สส.บชน.และฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถยนต์ต้องสงสัยขับ เข้ามาจอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถเอกชน ซอยจุฬาฯ 5 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา 

จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พบรถยนต์ ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร ซึ่งพบเป็นของ นายซันดาราเวล ปรากาดีส คูมา อายุ 23 ปี ชาวอินเดีย ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าหั่นร่างชาวเมียนมา ก่อนยัดตู้แช่ ภายในที่พักแห่งหนึ่ง ท้องที่ สน.ท่าข้าม สภาพรถประตูปิดล็อกทั้ง 4 บาน เจ้าหน้าที่ ให้ช่างกุญแจทำการเปิดประตู เพื่อตรวจสอบภายในรถ

อ่านข่าว : พบชิ้นส่วนมนุษย์ยัดตู้แช่ ในตึกย่านบางขุนเทียน - ตร.เร่งตรวจสอบ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ไทยมีสนธิสัญญาส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนกับอินเดีย ขณะนี้ประสานงานทางการทูตไปแล้ว

สำหรับนายซัน ดาราเวล ตำรวจสืบสวนประวัติ พบว่า อาศัยในไทยอย่างถูกต้องและอยู่หลายปีแล้ว แต่เพิ่งจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท เมื่อวันที่ 5 ก.ย.2566 โดยเป็นธุรกิจจัดหาแรงงานต่างชาติเข้ามาทำงานในประเทศไทย และแอบแฝง ลักลอบนำเข้าแรงงานชาวเมียนมา ผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ภาพกล้องวงจรปิดของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์ช่วงเย็น วันที่ 19 ม.ค. ที่นายซัน ดาราเวล และเพื่อนอีก 1 คน เข้าไปซื้อตู้แช่แข็ง

และยังพบประวัติการเดินทางออกจากไทย ไปที่เมืองเจนได อินเดีย วันที่ 20 ม.ค. ขณะที่ผู้ต้องสงสัยอีกคนที่ช่วยเลือกซื้อตู้แช่ พบว่าเดินทางออกจากไทยไปแล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

วงจรปิดมัด 2 ชาวอินเดียเอี่ยวฆ่าหั่นศพเมียนมา

จนท.เร่งสอบคดีหั่นศพ พบเลื่อยซุกใต้เตียง - นายหน้าสั่งซื้อตู้แช่จากห้าง

ตร.เผยนายจ้างชาวอินเดียพาลูกจ้างพักในตึก ก่อนพบศพลูกจ้างถูกหั่นในตู้แช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง