ปิด "อาบอบนวด" นำหญิงจีน-เวียดนาม ค้าประเวณี

อาชญากรรม
26 ม.ค. 67
19:33
14,461
Logo Thai PBS
ปิด "อาบอบนวด" นำหญิงจีน-เวียดนาม ค้าประเวณี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสั่งปิด "อาบ อบ นวด" ย่านมักกะสัน พร้อมสอบมีนายทุนจีนอยู่เบื้องหลังหรือไม่ หลังพบข้อมูล มีหญิงชาวต่างชาติ ทั้ง จีน เวียดนาม เข้ามาให้บริการ แฝงค้าประเวณี เบื้องต้นควบคุมผู้ที่เข้าข่ายกระทำความผิดดำเนินคดี 43 คน

วันนี้ (26 ม.ค.2567) ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ร่วมกับ ตำรวจ สน.มักกะสัน เข้าตรวจสอบ อาบ อบนวด แห่งหนึ่ง ย่านมักกะสัน หลังได้รับข้อมูลว่ามีหญิงต่างชาติ ทั้งชาวจีนและเวียดนาม ลักลอบเข้ามาให้บริการลูกค้า แฝงค้าประเวณี ซึ่งขณะเข้าตรวจค้นพบผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและต่างชาติ

ส่วนผลการตรวจสอบพบหญิงชาวจีนมานั่งให้บริการ 16 คน ชาวเวียดนาม 12 คน และหญิงชาวไทย 9 คน จึงถูกนำตัวไปแจ้งข้อกล่าวหามั่วสุมในสถานการค้าประเวณี ส่วนผู้ดูแลพบเป็นคนไทย 5 คน ชาวจีน 1 คน ถูกดำเนินคดี ร่วมกันเป็นธุระจัดหาฯ และเป็นเจ้าของกิจการค้าประเวณี

สำหรับสถานบริการ อาบ อบ นวด แห่งนี้ ตั้งอยู่ริมถนนพระราม 9 ในพื้นที่เขตห้วยขวาง ขณะนี้ถูกสั่งปิดหลังถูกตรวจสอบเมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนผู้ต้องหา ถูกควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดี พนักงานสอบสวน ส่งตัวฝากขังต่อศาล

พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ระบุว่าเตรียม ส่งเรื่องถึงสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพิกถอนวีซา ผลักดันออกนอกประเทศ ส่วนคนที่ แสดงตัวเป็นบุคคลที่ดูแลสถานบริการฯ ถูกแจ้งข้อหาเป็นธุระจัดหาการค้ามนุษย์ มีโทษทางอาญา

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ขยายผลไปถึงนายทุนที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งมีรายงานว่าอาจจะเป็นชาวจีน โดยทั้ง 6 คน จะถูกนำตัวส่งฝากขังต่อศาลอาญาภายวันพรุ่งนี้ (27 ม.ค.)

อ่านข่าวอื่น ๆ

ช็อกแฟนหงส์ "คล็อปป์" ประกาศอำลา "ลิเวอร์พูล" หลังจบซีซัน

ปปป.ปิดฉากนักร้องยืน 1 "ศรีสุวรรณ จรรยา"

เช็กที่นี่ เบิกค่า "Sleep Test" ผู้ประกันตน "ป่วยหยุดหายใจขณะหลับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง