มท.1 นำฝ่ายปกครองจับผับดังสมุทรสาคร พบนักเที่ยวฉี่ม่วง 77 คน

อาชญากรรม
27 ม.ค. 67
09:36
723
Logo Thai PBS
มท.1 นำฝ่ายปกครองจับผับดังสมุทรสาคร พบนักเที่ยวฉี่ม่วง 77 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"อนุทิน" นำทีม ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกจับผับชื่อดัง จ.สมุทรสาคร ฝ่าฝืนกฎหมายและเปิดเกินเวลา พบนักเที่ยวมีสารเสพติด 77 คน

วันนี้ (27 ม.ค.2567) เวลา 02.45 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย นำทีมกรมการปกครอง เข้าจับกุมสถานบริการละเมิดกฎหมาย เปิดเกินเวลา ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลา ในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พบนักท่องเที่ยวมีสารเสพติดในร่างกาย 77 คน แยกเป็น ชาย 38 คน และ หญิง 39 คน

การบุกจับครั้งนี้สืบเนื่องจากกรมการปกครอง ได้รับเรื่องร้องเรียนว่าสถานบริการแห่งนี้ มีการปล่อยปละละเลยให้นักเที่ยวใช้สารเสพติดภายในสถานบริการ

และยังแสดงดนตรีส่งเสียงดังรบกวนชุมชน เปิดให้บริการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด ไม่เกรงกลัวกฎหมาย และอวดอ้างว่ามีผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ให้การสนับสนุน จึงขอให้กรมการปกครองทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมปกครอง จึงส่งสายลับเข้าสืบสวนข้อเท็จจริงต่อเนื่อง โดยพบว่าสถานบริการกระทำผิดจริงตามข้อร้องเรียน พนักงานฝ่ายปกครอง จึงได้จับกุมตัวเจ้าของร้าน และร้องทุกข์กล่าวโทษในฐานความผิด

เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการใช้สารเสพติดภายในสถานบริการ ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาห้ามขาย จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อีกทั้งการกระทำของสถานบริการดังกล่าว ยังเป็นการฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. เตรียมชงผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครสั่งปิดสถานที่เป็นเวลา 5 ปี

อ่านข่าวอื่นๆ :

"ศรีสุวรรณ" พร้อม "เจ๋ง ดอกจิก-พิมณัฏฐา" ได้ประกันตัว ยันไม่ได้รีดเงิน

เกิดเหตุ นศ.ปทุมวัน ถูกแทงหน้าสถาบัน เจ็บสาหัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง