อวสาน "แท็กอ้อมน้อย" ผู้ว่าฯ สมุทรสาครรับลูก "อนุทิน" สั่งปิดแล้ว

อาชญากรรม
28 ม.ค. 67
16:37
494
Logo Thai PBS
อวสาน "แท็กอ้อมน้อย" ผู้ว่าฯ สมุทรสาครรับลูก "อนุทิน" สั่งปิดแล้ว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
อนุทินลงดาบสั่งปิดผับดังย่านอ้อมน้อย 5 ปี หลังฝ่าฝืนเปิดเกินเวลา เป็นแหล่งเสพยาเสพติดให้ประชาชน ลงพื้นที่กวาดล้างตามปฏิบัติการ "ผิดไม่จำ จับซ้ำอีกรอบ"

วันนี้ (28 ม.ค.2567) จากกรณีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทยนำกำลังฝ่ายปกครอง เข้าจับ "แท็กผับ" สถานบันเทิงชื่อดัง บริเวณ ถ.เพชรเกษม ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พบมีผู้ใช้ยาเสพติดเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดมีคำสั่งจังหวัดสมุทรสาคร เรื่อง สั่งปิด และไม่ต่อใบอนุญาตสถานบริการ ร้าน "แท็ก" แล้ว 

โดยระบุว่า สถานบริการ "แท็ก" (TAG) กระทำความผิดเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการใช้สารเสพติดภายในสถานบริการ ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาห้ามขาย, ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นการกระทําการฝ่าฝืนคําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ทั้งไม่มีใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ

จึงสั่งปิดสถานบริการ และห้ามมิให้ใช้สถานที่ดังกล่าวเปิดสถานบริการหรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริการใน ลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ และไม่อนุญาตให้ต่ออายุใบอนุญาต เป็นระยะเวลา 5 ปี นับแต่ วันที่ 28 ม.ค.2567 จนถึง วันที่ 27 ม.ค.2572 

มีรายงานว่า ผับดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างยื่นคำขอต่ออายุใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ ก่อนจะถูกบุกจับ กระทั่งมีคำสั่งตามที่เป็นข่าว

อ่าน : มท.1 นำฝ่ายปกครองจับผับดังสมุทรสาคร พบนักเที่ยวฉี่ม่วง 77 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง