COCKTAIL ประกาศยุบวงปี 2025 เหตุอายุมากขึ้น

Logo Thai PBS
COCKTAIL ประกาศยุบวงปี 2025  เหตุอายุมากขึ้น
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
COCKTAIL ประกาศยุบวง นับถอยหลัง 2 ปี จะเดินสายแสดงในงานต่าง ๆ ก่อนเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ และจะยุบวงในปี 2025

วันนี้ (29 ม.ค.2567)  "โอม COCKTAIL" นายปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำของวงดนตรีค็อกเทล COCKTAIL โพสต์ประกาศยุบวง ในเพจ COCKTAI เนื้อหา โดยสรุป มีดังนี้  

สาเหตุที่ยุบวงมาจากวัย และ การเปลี่ยนแปลง ที่มากขึ้น และอยากให้แฟนเพลงจนจำภาพของวงในช่วงที่วงแข็งแรง 

จริงอยู่ว่านักดนตรีอาจจะต่างกับนักกีฬาที่ร่างกายอาจเดินมาถึงข้อจำกัดในช่วงอายุใดอายุหนึ่ง ผมและวงอาจจะเปลี่ยนแปลงวิธีการเดินทางและปรับตัวไปเรื่อย ๆ แต่ผมเองกลับรู้สึกอยากที่จะให้ภาพของวงดนตรีวงนี้อยู่ในสภาพที่แข็งแรงแบบนี้ในความทรงจำ มากกว่าที่จะปล่อยให้มันร่วงโรยหรือต้องเปลี่ยนแปลงไปอีก

นอกจากนี้ทางทีมได้เตรียมแผนยุบวงมาตั้งแต่หลายปีแล้ว พร้อมจัดเตรียมกองทุนและจัดสรรผลประโยชน์ด้านลิขสิทธิ์ต่าง ๆ ให้เรียบร้อยเอาไว้อย่างยั่งยืน เพื่อให้สามารถดูแลสมาชิกทุกคนที่เคยร่วมงานกันมาต่อไปในช่วงชีวิตได้อย่างดีที่สุด

“วง COCKTAIL จะสิ้นสุดลงในปี 2025 โดยหลังจากนั้นจะไม่มีการเล่นดนตรีในนามวง COCKTAIL อีก เราทั้งหมดจะแยกย้ายกันเดินทางไปสู่ช่วงเวลาใหม่ในชีวิต และผมในฐานะนักร้องนำจะไม่แสดงดนตรีเป็นอาชีพอีกต่อไปเช่นกันครับ”

ทั้งนี้ ในช่วงเวลาที่เหลือก่อนจะยุบวงในปี 2025 วง COCKTAIL จะเดินสายแสดงในงานต่าง ๆ เป้ฯปีสุดท้าย จากนั้นในปี 2025 ก็จะเข้าสู่คอนเสิร์ตใหญ่และการเดินสายอำลาอย่างเป็นทางการ

มาจนถึงวันนี้ ผมในฐานะตัวแทนของวงคิดว่า ผมและเพื่อนได้ใช้ชีวิตในฐานะนักดนตรีที่ใช้ชื่อวงว่า COCKTAIL มาจนถึงที่สุดแล้ว เป้าหมายทั้งหมดที่ได้เคยวางเอาไว้ได้เดินทางมาถึงบทสรุป เราได้ทำทุกสิ่งที่ทำได้ และสามารถที่จะยอมรับได้กับสิ่งที่ผิดพลาดหรือไม่อาจทำได้ “เราทำดีที่สุดแล้ว” เวลานี้ถึงเวลาที่เราต้องกล่าวลากันแล้วครับ วง COCKTAIL ได้เดินทางมาถึงบทสรุปแล้ว

"โอม COCKTAIL" ยังระบุว่า เราจะยังไม่เอ่ยคำลากันในวันนี้นะครับ ถ้ามีโอกาสเอาไว้พบกันนะครับ

อ่านข่าวอื่น ๆ 

"คาราบาว" ประกาศยุบวง ปิดตำนานเพลงเพื่อชีวิตเมืองไทย 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง