รวบตีนแมวยกเค้าบ้าน "นักปั้นดารา" ฉกแบรนด์เนมกว่า 2 ล้านบาท

อาชญากรรม
30 ม.ค. 67
12:23
2,070
Logo Thai PBS
รวบตีนแมวยกเค้าบ้าน "นักปั้นดารา" ฉกแบรนด์เนมกว่า 2 ล้านบาท
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สืบนครบาลรวบผู้ต้องหายกเค้าบ้านนักปั้นดารา ลักทรัพย์สินแบรนด์เนมหลายรายการรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ยอมรับมีปัญหาทางการเงินจึงวางแผนก่อเหตุ

วันนี้ (30 ม.ค.2567) ตำรวจสืบนครบาลบุกจับ นายธนันดร ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีลักทรัพย์ ซึ่งคดีนี้มีผู้จัดการจัดหานักร้อง-นักแสดง เป็นผู้ร้องทุกข์ โดยถูกลักทรัพย์จำพวกเสื้อผ้าแบรนด์เนมหายาก กระเป๋าแบรนด์เนม รวมถึงรองเท้าแบรนด์เนม มูลค่าความเสียหายประมาณ 2,000,000 บาท ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นในบ้านพัก เมื่อช่วงกลางเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

ตำรวจสืบสวนพบว่า หนึ่งในทรัพย์สินที่ถูกลักทรัพย์ไปเป็นเสื้อแบรนด์เนมที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นในประเทศไทย และถูกประกาศขายบนสื่อสังคมออนไลน์ จึงได้วางแผนนำตัวผู้ที่ลงประกาศขายตรวจสอบเส้นทางที่มาของแบรนด์เนมหรูชิ้นดังกล่าว จนทราบว่าตัวผู้ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ ซึ่งผลการตรวจค้นบ้านพักยังพบของกลางเป็นเสื้อผ้าและรองเท้าราคาแพงหลายรายการ

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของนายธนันดร พบว่า ยังอยู่ระหว่างการดำเนินคดีบ้านผู้เสียหายหลังเดิม ซึ่งเคยก่อเหตุมาก่อนหน้านี้

จากการสอบถามผู้ถูกจับให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง โดยสามารถเข้า-ออกบ้านผู้จัดการได้ เนื่องจากเคยได้รับการดูแลหลังการทาบทามเข้าวงการ แต่มีปัญหาทางการเงินจึงวางแผนก่อเหตุลักทรัพย์ ซึ่งอาศัยช่วงเวลาที่เจ้าของบ้านไม่อยู่เข้าไปก่อเหตุ พร้อมรับสารภาพว่าเคยเข้า-ออกบ้านผู้เสียหายตั้งแต่ต้นปี 2566 จนถึงปัจจุบันประมาณ 5 ครั้ง

อ่านข่าวอื่นๆ

สื่อนอกตีข่าว รัสเซียขอไทยส่งวงร็อกถูกจับกลับประเทศ

“เรื่องของผัว-เมีย คนอื่นอย่ามายุ่ง” วาทกรรมรุนแรงในครอบครัว

อว.สั่ง “อุเทนถวาย” หยุดรับนักศึกษา 1 ปี ตามแผนย้ายสถานที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง