ศาลไม่ให้ประกันตัว "ร.ต.อ." ล่วงละเมิดม.5 แลกค่าปรับ

อาชญากรรม
31 ม.ค. 67
11:33
6,232
Logo Thai PBS
ศาลไม่ให้ประกันตัว "ร.ต.อ." ล่วงละเมิดม.5 แลกค่าปรับ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร นำตัว "ร.ต.อ." คดีล่วงละเมิดนักเรียนหญิงชั้น ม.5 แลกค่าปรับจราจร ฝากขัง โดยศาลไม่ให้ประกันตัว พร้อมขยายผลสอบคดีอื่น

ความคืบหน้าคดีตำรวจ สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ล่วงละเมิดนักเรียนชั้นม.5 โดยอ้างความผิดจราจรและแลกกับค่าปรับ ซึ่งเรื่องนี้สร้างความสะเทือนใจ เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ห่างโรงพักแค่ 300 เมตร 

วันนี้ (31 ม.ค.2567) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรป่าติ้วจังหวัดยโสธร ควบคุม "ร.ต.อ." คดีล่วงละเมิดทางเพศ ฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน หลังเป็นผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังขู่เข็ญโดยใช้กำลังประทุษร้าย

อ่านข่าว ให้ออกจากราชการ คดีตร.ล่วงละเมิด ม.5 แลกค่าปรับใบขับขี่

จากข้อกล่าวหาการชี้ให้เห็นถึงพฤติการณ์ที่เป็นคดีอุกฉกรรจ์ และมีอัตราโทษสูง มีความน่ากังวลว่า ผู้ต้องหาจะหลบหนีหรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ทำให้ พนักงานสอบสวนได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว ซึ่งในเวลาต่อมา ศาลจังหวัดยโสธรพิจารณาอนุญาตให้ฝากขัง และไม่อนุญาตให้ประกันตัว หรือปล่อยชั่วคราว



ไทยพีบีเอส พยายามตรวจสอบว่าอะไรคือแรงจูงใจในการก่อเหตุกับผู้เยาว์ โดยใช้สถานที่ราชการอื่น คือห้องเก็บของ ของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึก ษาตามอัธยาศัย (กศน.) ซึ่งไม่ใช่พื้นที่ของตำรวจ

มีรายงานว่า การสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพได้กระทำชำเราเด็กนักเรียนหญิงจริง แต่เจ้าหน้าที่ขอไม่เปิดเผยรายละเอียดถึงมูลเหตุจูงใจ บอกแต่เพียงว่า ผู้ต้องหาอ้างว่า เพิ่งจะทำเป็นครั้งแรก แต่ก็อยู่ระหว่างการตรวจสอบในรายละเอียดว่าเคยกระทำในลักษณะเช่นนี้มาก่อนหรือไม่ 

อ่านข่าว

สั่งสอบปมฉาว "ตร.ล่วงละเมิด" เด็กม.5 แลกค่าปรับใบขับขี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง