รวบแล้ว มืออุ้มฆ่า "หนุ่มโรงงาน" ทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์

อาชญากรรม
2 ก.พ. 67
13:36
12,593
Logo Thai PBS
รวบแล้ว มืออุ้มฆ่า "หนุ่มโรงงาน" ทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.บางปะกง จับผู้ก่อเหตุ 1 คน อุ้มฆ่าพนักงานโรงงานยางทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ เบื้องต้นพบร่วมก่อเหตุ 5 คน เร่งติดตามจับกุมที่เหลือ

วันนี้ (2 ก.พ.2567) ตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัวนายกิตติโชติ แพไพรมูล อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา มาสอบสวนที่ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังถูกจับกุมตัวได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อคืนที่ผ่านมา (1 ก.พ.) พร้อมยึดรถเก๋งที่จอดไว้ในลานจอดรถพื้นที่บางเสาธง ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด ปรากฏภาพขณะรถคันดังกล่าวขับตามรถจักรยานยนต์นายธนาสันต์ เตอั้น พนักงานโรงงานยาง ระหว่างออกจากบ้านไปทำงาน ก่อนจะปาดหน้ารถนายธนาสันต์แล้วอุ้มขึ้นรถเก๋ง

กระทั่งชาวบ้านไปพบศพ สภาพถูกมัดมือมัดเท้า ถูกทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ฝั่งเข้ากรุงเทพฯ ในพื้นที่หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

การสืบสวนทราบว่า นายกิตติโชติ ร่วมกับพวกอีก 5 คน ก่อเหตุอุ้มฆ่านายธนสันต์ และเมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา นายกิตติโชตเป็นคนขับรถพาภรรยาผู้เสียชีวิตมาดูศพในที่เกิดเหตุ ก่อนภรรยาจะยืนยันว่าเป็นสามีที่หายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ประสานนักประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู งมหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ บริเวณคลองส่งน้ำในพื้นที่หมู่ 2 ต.บางปู อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา แต่ยังไม่พบของกลาง ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากเรื่องชู้สาว หรือประเด็นอื่น ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบขยายไปยังผู้ที่ร่วมก่อเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ตำรวจเร่งหาเบาะแสอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน จ.ฉะเชิงเทรา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง