4 ผู้ต้องหาร่วม "ช่างกิต" ฆ่าหนุ่มโรงงานทิ้งมอเตอร์เวย์ มอบตัว

อาชญากรรม
2 ก.พ. 67
18:19
5,613
Logo Thai PBS
4 ผู้ต้องหาร่วม "ช่างกิต" ฆ่าหนุ่มโรงงานทิ้งมอเตอร์เวย์ มอบตัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
4 ผู้ต้องหาร่วม "ช่างกิต" ก่อเหตุฆ่าหนุ่มโรงงานฉะเชิงเทรา ทิ้งมอเตอร์เวย์ ขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เบื้องต้นได้ชี้จุดที่นำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปทิ้ง

วันนี้ (2 ก.พ.2567) พล.ต.ต.ฉัตรชัย สุรเชษฐพงษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ในฐานะหัวหน้าทีมสืบสวน ภาค 2 เปิดเผยความคืบหน้ากรณีการพบผู้เสียชีวิต ที่บริเวณ ถ.เลียบมอเตอร์เวย์ ช่วงกิโลเมตรที่ 41 ขาเข้ากรุงเทพ ม.10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ทราบชื่อคือนายธนาสันต์ อายุ 33 ปี 

อ่านข่าว : ตำรวจเร่งหาเบาะแสอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน จ.ฉะเชิงเทรา

โดยได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ในคืนวันเสาร์ที่ 27 ม.ค.2567 เวลาประมาณ 21.14 น. กลุ่มผู้ก่อเหตุจำนวน 5 คน มีการรวมตัวกันที่อู่ซ่อมรถของ นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นรถยนต์ ออกเดินทางไปยังบ้านของผู้ตาย เพื่อเฝ้ารอเวลาผู้ตายออกไปทำงาน และเมื่อผู้ตายได้เริ่มออกเดินทาง กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับขี่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด จนถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ห่างจากบ้านผู้ตายประมาณ 2 กิโลเมตร กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถปาดหน้ารถจักรยานยนต์ผู้ตาย และ ได้ลงมาบังคับผู้ตายให้ขึ้นรถมาด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายกิตติโชติ หรือช่างกิต ที่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมทั้งได้ตรวจยึดรถยนต์ คันที่ใช้ก่อเหตุ โดยนายกิตติโชติ ได้ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันกับพวกก่อเหตุในครั้งนี้จริง ซึ่งต่อมา

อ่านข่าว : รวบแล้ว มืออุ้มฆ่า "หนุ่มโรงงาน" ทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์

จนกระทั่งล่าสุด นายนันทพัทธ์ หรือ โอ๊ต , นายปานเทพ หรือ แท๊ป , นายสุขสงกรานต์ หรือ กรานต์  และ น.ส.อภิสราฯ หรือ นิว ผู้ร่วมก่อเหตุ ได้ติดต่อเข้ามอบตัว ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพ และนำชี้จุดที่นำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปทิ้งไว้ในคลองส่งน้ำ ในเขตพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งการตรวจพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตแล้ว

ส่วนโทรศัพท์มือถือและอาวุธที่ใช้ก่อเหตุยังไม่พบแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง