"พร" รับปมชู้สาว "ช่างกิต" ปัดเอี่ยวฆ่าหนุ่มโรงงาน

อาชญากรรม
4 ก.พ. 67
11:45
34,341
Logo Thai PBS
"พร" รับปมชู้สาว "ช่างกิต" ปัดเอี่ยวฆ่าหนุ่มโรงงาน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
โลกออนไลน์ติดแฮชแท็ก #ฆ่าหนุ่มโรงงาน หลังเรื่องราวยังวุ่นไม่จบหลัง "พร" ภรรยาของผู้เสียชีวิต ยอมรับปมชู้สาวกับ "ช่างกิต" ผู้ต้องคดีอุ้มฆ่า แต่ปัดเอี่ยว ขณะที่ตำรวจเร่งไขปมพิรุธเพิ่ม

ความคืบหน้าคดีฆ่าหนุ่มโรงงาน "นายใหม่" แล้วนำศพไปทิ้งบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ใน จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ร่วมก่อเหตุ 4 คนได้รับการประกันตัวไปแล้ว ยกเว้นช่างกิต ที่ถูกนำตัวฝากขัง

"พังดัมมี่" ออกเดินทางจาก "หาดใหญ่" คาดถึง "ลำปาง" พรุ่งนี้

วันนี้ (4 ก.พ.2567) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปะกง ควบคุมตัว นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา หลังรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ผู้ต้องหา มีสีหน้าเคร่งเครียด ไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน

ขณะนี้ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับใคร แต่จะเรียกน.ส.วรรณพร หรือ "น้องพร"  ภรรยาผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยจะตรวจสอบข้อความสนทนาบนมือถือ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการ ก่อเหตุหรือไม่

 รวบแล้ว มืออุ้มฆ่า "หนุ่มโรงงาน" ทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์

วรรณพร ภรรยาของหนุ่มโรงงาน ยอมรับมีเรื่องชู้สาวกับช่างกิต ที่ก่อเหตุ

วรรณพร ภรรยาของหนุ่มโรงงาน ยอมรับมีเรื่องชู้สาวกับช่างกิต ที่ก่อเหตุ

วรรณพร ภรรยาของหนุ่มโรงงาน ยอมรับมีเรื่องชู้สาวกับช่างกิต ที่ก่อเหตุ

"น้องพร" เปิดใจรับมีสัมพันธ์กับ"กิต" ยันไม่ร่วมก่อเหตุ

ส่วนบรรยากาศในงานศพของ "นายใหม่" วันสุดท้าย เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดย "น้องพร" มาร่วมไว้อาลัยสามีด้วย พร้อมเปิดใจทุกประเด็น หลังจากถูกสังคม ตั้งถามอย่างหนักเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของสามี

ก่อนอื่นหนูขอโทษสังคมทุกคน ขอโทษ ญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ของใหม่ ที่ปรพฤติตัวไม่ดี ไม่ซื่้อสัตย์กับแฟน และเป็นชนวนให้เกิดเรื่องขึ้น แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่รู้เรื่องจริงๆ และยอมรับว่าผิดทำตัวไม่ดีกับทุกคน

นี่เป็นการเปิดใจครั้งแรก ของน.ส.วรรณพร ภรรยาผู้เสียชีวิต หลังเสร็จสิ้นการสวดอภิธรรมศพเป็นคืนสุดท้าย

ก่อนหน้านี้น.ส.วรรณพร ยังยอมรับว่า เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ ไปที่บ้านนายกิต ผู้ต้องหาจริง เพื่อเอารถไปซ่อม และเอารถมาล้างที่หน้าบ้าน

ระหว่างนั้นนายกิต ไม่แสดง หรือ มีอาการใดให้เห็นว่าเป็นคนทำร้ายสามี ซึ่งตลอดเวลาที่คบหากับนายกิต เจ้าตัวก็ไม่รู้ว่ามีสามี โดยออกอุบายว่าอาศัยอยู่กับพ่อที่ย่านต.แพรกษาใหม่ แต่ยอมรับว่าสงสัยว่านายกิต อาจเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ

อ่านข่าว 4 ผู้ต้องหาร่วม "ช่างกิต" ฆ่าหนุ่มโรงงานทิ้งมอเตอร์เวย์ มอบตัว

ตำรวจนำตัว

ตำรวจนำตัว

ตำรวจนำตัว "ช่างกิต" ฝากขัง ส่วนอีก 4 คนผู้ร่วมก่อเหตุอุ้มฆ่าได้ประกันตัว

ปมซื้อคีย์การ์ดเข้าหมู่บ้านให้ผู้ก่อเหตุ

ขณะที่งานศพเมื่อวานนี้ (3 ก.พ.) มีกลุ่มเพื่อน ญาติ ของนายใหม่ วุ่นวายเล็กน้อย เพราะยังคงสงสัยประเด็นคีย์การ์ด มีการตะโกนถามฝ่าวงสัมภาษณ์นักข่าว ว่านายกิต มีคีย์การ์ดเข้าบ้านได้ยังไง 

เพราะมีข้อมูลว่า วันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา นายกิตขับรถเข้าไปภายในหมู่บ้านโดยมีการแลกบัตร แต่วันที่ 27 ม.ค. ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหาใช้คีย์การ์ดขับรถผ่านเข้าไปได้เลย ซึ่งน.ส.วรรณพรตอบสั้นๆ ว่า ถูกขโมยไป

นอกจากนี้ วันที่พบศพผู้เสียชีวิตที่น.ส.วรรณพร เรียกนายกิตไปดูศพด้วย  กล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน ยังบันทึกภาพนายกิตมาที่บ้านผู้เสียชีวิตอีกครั้ง โดยขับรถมาพร้อมกับน.ส.วรรณพร

แต่เมื่อพ่อและแม่ น.ส.วรรณพรได้เดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว พบกับนายกิตจึงไม่พอใจ และให้นายกิตออกจากบ้านไป ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า น.ส.วรรณพร เดินมาส่งด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจเร่งหาเบาะแสอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน จ.ฉะเชิงเทรา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง