"อธิบดีกรมการข้าว" ให้ข้อมูลเพิ่มปมรีดทรัพย์ "บิ๊กเต่า" ยันไม่ถอยทำคดี

การเมือง
7 ก.พ. 67
16:07
371
Logo Thai PBS
"อธิบดีกรมการข้าว" ให้ข้อมูลเพิ่มปมรีดทรัพย์ "บิ๊กเต่า" ยันไม่ถอยทำคดี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
อธิบดีกรมการข้าว เข้าพบรองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พูดคุยให้ข้อมูลคดีเรียกรับทรัพย์เพิ่มเติม ขณะที่ "พล.ต.ต.จรูญเกียรติ" ยืนยันไม่ถอยการทำคดี

วันนี้ (7ก.พ.2567) นายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว เดินทางเข้าพบพนักงานสืบสวนสอบสวนชุดคลี่คลายคดีเรียกรับทรัพย์ ที่กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) ชั้น 16 หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาขบวนการตบทรัพย์ได้แล้วรวม 4 คน และอยู่ระหว่างการขยายผลเตรียมขอหมายจับเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจนภายหลังการประชุมคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนช่วงเย็นวันนี้

อ่านข่าว : "อธิบดีกรมการข้าว" ยันวางแผนล่อซื้อ "ศรีสุวรรณ" ไม่เกี่ยวที่ปรึกษา "ธรรมนัส"

โดย พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้เชิญ อธิบดีกรมการข้าว ที่บริเวณห้องทำงานชั้น 16 ไปพูดคุยที่บริเวณห้องทำงานชั้น 27 ซึ่งจากการสอบถาม พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ระบุเพียงว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมาก การเรียกอธิบดีกรมการข้าวมาพูดคุยวันนี้จะมีประเด็นการพูดคุยในทุกมิติ พร้อมยืนยันว่าไม่ถอยกับการทำคดี

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามอธิบดีกรมการข้าว ว่า วันนี้เจ้าหน้าที่เรียกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมประเด็นใดบ้าง เจ้าตัวปฏิเสธที่จะตอบคำถาม เพียงแต่ยิ้ม เมื่อถามว่า สบายใจขึ้นหรือไม่ ก็ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า ไม่มีอะไร และก็ยิ้มให้กับนักข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"แรมโบ้อีสาน" พบ "บิ๊กเต่า" เผยเจ็บปวดมาก ถูก "อ." รีดทรัพย์หลายครั้ง

ตร.เล็งออกหมายจับ "ภรรยา"คนใกล้ชิด "ศรีสุวรรณ" โยงรีดทรัพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง