ตร.จ่อสอบ "ช่างกิต" หาหลักฐานปืน-มือถือคดีฆ่าหนุ่มโรงงาน "พร" ให้ปากคำเพิ่ม

อาชญากรรม
9 ก.พ. 67
17:00
1,375
Logo Thai PBS
ตร.จ่อสอบ "ช่างกิต" หาหลักฐานปืน-มือถือคดีฆ่าหนุ่มโรงงาน "พร" ให้ปากคำเพิ่ม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน และรอผลตรวจด้านนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อใช้ประกอบสำนวน คดีฆาตกรรมพนักงานโรงงานยาง และนำศพมาทิ้งไว้ริมถนนทางเลียบมอเตอร์เวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ขณะศาลให้ประกันตัว 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ด้าน "พร" เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม

วันนี้ (9 ก.พ.2567) พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยความคืบหน้า คดี นายธนาสันต์ พนักงานโรงงานยางถูกฆาตกรรม ก่อนนำศพทิ้ง ริมถนนทางเลียบมอเตอร์เวย์ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ว่า ขณะนี้ สำนวนคดีมีความคืบหน้าไปหลายส่วนแล้ว แต่ทั้งนี้ ต้องรอผลการตรวจทางด้านนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันอีกครั้ง ซึ่งหากพบหลักฐานเชื่อมโยงเพิ่ม ในส่วนใดกับใคร ก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม

อ่านข่าว : 4 ผู้ต้องหาร่วม "ช่างกิต" ฆ่าหนุ่มโรงงานทิ้งมอเตอร์เวย์ มอบตัว

ส่วนสาเหตุที่ศาลอนุญาตให้ประกันตัว 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ที่มีส่วนร่วมในคดี และถูกส่งตัวเข้าเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา ในวงเงิน 800,000 บาท เมื่อวานนี้ เพราะเห็นว่า ผู้ต้องหาคนดังกล่าว มีอาการป่วย ต้องฟอกไต หลังผ่านขั้นตอน ต่างๆและสวมใส่กำไล EM ที่ข้อเท้า ญาติได้รับตัวกลับไปรักษาตัวทันที

สำหรับ ผู้ต้องหาที่เหลือ ยังไม่ได้รับการประกันตัว เนื่องจาก องค์ประกอบไม่ครบถ้วน ซึ่งขณะนี้ ก็ยังไม่มีการแจ้งข้อหาผู้ต้องหาที่เหลือเพิ่ม

ขณะเดียวกัน ตำรวจยังคงเร่งติดตามหาหลักฐานสำคัญ 2 ชิ้น คือ อาวุธปืนและโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต ซึ่งตำรวจก็จะต้องสอบสวน นายกิตติโชติ ในประเด็นนี้อีกครั้ง

อ่านข่าว : "พร" รับปมชู้สาว "ช่างกิต" ปัดเอี่ยวฆ่าหนุ่มโรงงาน

ขณะที่ น.ส.วรรณพร ภรรยาผู้เสียชีวิต ยังให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดี ไม่มีพฤติกรรมหลบหนี มีการแจ้งพิกัดที่อยู่ให้ทราบ โดยเมื่อวานนี้ น.ส.วรรณพร เดินทางจาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาให้ปากคำเพิ่มเติม กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

โดยยังยืนยันเช่นเดิม ว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการสังหารสามี ซึ่งจนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่มีแจ้งข้อหากับ น.ส.วรรณพร แต่หากพบหลักฐานเชื่อมโยง ก็จะแจ้งข้อหาทันที

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ ศาลให้ประกันตัว นิว ซึ่งเป็นแฟนสาวของแท๊ป ที่ถูกปล่อยตัวไปก่อนหน้า วงเงินประกันจำนวน 800,000 บาท พร้อมติดกำไร EM 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ศาลไม่ให้ประกัน "โอ๊ต-กาน-แท๊ป" คดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน

ตร.เรียก "พร" ภรรยา-4 เพื่อนช่างกิต สอบปมฆ่าหนุ่มโรงงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง