ตร.เรียกลูกชายนักการเมืองรับทราบข้อกล่าว "อนาจาร-กักขังฯ"

อาชญากรรม
13 ก.พ. 67
07:46
880
Logo Thai PBS
ตร.เรียกลูกชายนักการเมืองรับทราบข้อกล่าว "อนาจาร-กักขังฯ"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผบช.น.สั่ง สน.ประเวศสอบกรณีผู้เสียหายแจ้งความถูกลูกนักการเมืองกักขังทำร้ายและกระทำอนาจาร ล่าสุดตำรวจออกหมายเรียกให้มาชี้แจงและรับทราบข้อกล่าวหาภายใน 7 วัน

วันนี้ (13 ก.พ.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีหญิงสาวอายุ 25 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เพื่อทวงถามคดีที่ถูกลูกชายนักการเมืองข่มขู่และพาไปทำอนาจารที่บ้านพักย่านศรีนครินทร์ แต่ผ่านมา1 สัปดาห์คดีกลับไม่มีความคืบหน้า นอกจากนี้ยังยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่การแบล็กเมล์ผู้ถูกกล่าวหา

อ่านข่าว : "ไฮโซสาว" ทวงถามคืบหน้าคดีลูกนักการเมืองดังพยายามข่มขืน

พ.ต.อ.นิภพล สุขนิยม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า คดีนี้ไม่ได้ล่าช้า เพราะพนักงานสอบสวนสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเกือบครบถ้วนแล้ว เหลือเพียงพยานปากเดียวคือผู้ที่ช่วยเหลือผู้เสียหายหลบหนีออกมาจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งอาจจะต้องสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ เพราะเป็นเยาวชน และรอผลการตรวจร่างกายของผู้เสียหายที่จะนำมาประกอบในสำนวนคดี

เมื่อพิจารณาตามประจักษ์พยาน พบว่า พฤติการณ์ของลูกนักการเมืองเข้าข่ายความผิด 3 ข้อหา คือ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ, กักขังหน่วงเหนี่ยวฯ และกระทำอนาจาร โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ พนักงานสอบสวนจึงได้ออกหมายเรียกให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาภายใน 7 วัน

สำหรับหลักฐานที่นำไปสู่การออกหมายเรียกลูกนักการเมือง ส่วนหนึ่งมาจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์คืนวันเกิดเหตุ 4 ก.พ.ไว้ได้

ข้อมูลจากผู้เสียหาย อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มกับกลุ่มเพื่อนในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นถูกลูกนักการเมืองล่อลวงไปที่บ้านพักและถูกฉุดกระชากเข้าไปในบ้านเพื่อกระทำอนาจาร จนทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง แต่ตัวเองหนีออกมาได้ เพราะได้รับการช่วยเหลือจากพลเมืองดีที่ขี่รถผ่านมา

อ่านข่าวอื่นๆ

รวบ 3 รุ่นพี่ ลวงเด็กหญิง 14 ปี ไลฟ์สดอนาจารแลกเงิน

นิรโทษกรรม "ปืนเถื่อน" เปิดทางคืนภายใน 120 วัน "ไร้ความผิด"

"ผอ." ให้ข้อมูล ปปป.ยันไม่เกี่ยวข้องเรียกรับผลประโยชน์อธิบดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง