"เศรษฐา" ลงพื้นที่ตรวจราชการ "นครพนม - สกลนคร" 17 - 19 ก.พ.นี้

การเมือง
17 ก.พ. 67
11:34
510
Logo Thai PBS
"เศรษฐา" ลงพื้นที่ตรวจราชการ "นครพนม - สกลนคร" 17 - 19 ก.พ.นี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"เศรษฐา" ลงพื้นที่ตรวจราชการ "นครพนม-สกลนคร" วันที่ 17-19 ก.พ.นี้ ประชุมส่งเสริมการท่องเที่ยวและพัฒนาความร่วมมือไทยกับเวียดนาม ช่วงเย็นเตรียมพบกับชาวสกลนคร

วันนี้ (17 ก.พ.2567) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง พร้อมด้วย น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา นพ.พรมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจําสํานักนายกรัฐมนตรี ร่วมเดินทางไปตรวจราชการ จ.นครพนม จ.สกลนคร และ จ.อุดรธานี วันที่ 17 - 19 ก.พ.2567

สำหรับกำหนดการของนายกฯ และคณะวันนี้ วันเสาร์ที่ 17 ก.พ.2567 ที่ จ.นครพนม จะเยี่ยมชมหมู่บ้านมิตรภาพไทย – เวียดนาม อนุสรณ์สถานประธานโฮจิมินห์และประชุมประเด็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างไทย – เวียดนาม

จากนั้นไปติดตามสถานการณ์การส่งออกและพื้นที่ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ หรือ One Stop Service ที่ด่านศุลกากร จ.นครพนม สะพานมิตรภาพไทย – ลาว แห่งที่ 3 ก่อนจะประชุมหารือแผนพัฒนาและแก้ไขปัญหาของ จ.นครพนม และร่วมเป็นประธานในพิธีงานนมัสการพระธาตุพนมวรมหาวิหาร และพบปะประชาชน ณ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ส่วนในช่วงเย็น นายกฯ พบปะประชาชน ณ ตลาดเทศบาลนครสกลนคร ต.ดงมะไฟ อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง