"วราวุธ" เชื่อ "ทักษิณ" กลับบ้าน ไม่เกิดแรงกระเพื่อมทางการเมือง

การเมือง
17 ก.พ. 67
21:33
293
Logo Thai PBS
"วราวุธ" เชื่อ "ทักษิณ" กลับบ้าน ไม่เกิดแรงกระเพื่อมทางการเมือง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“วราวุธ” เชื่อ ไม่เกิดแรงกระเพื่อมทางการเมือง แม้ทักษิณ กลับบ้าน ชี้รัฐบาลยังทำงานเหมือนเดิม บอกยังไม่ได้ยินกระแสปรับครม.

วันนี้ (17 ก.พ.2567) นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร ได้รับการพักโทษ ถูกมองว่าอาจส่งผลต่อสถานการณ์การเมือง ว่า

ตนต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวชินวัตร ที่ได้บุคคลอันเป็นที่รักกลับมาสู่อ้อมกอด ถือเป็นเรื่องปกติที่ตนเชื่อว่าครอบครัวใด เมื่อได้บุคคลอันเป็นที่รักกลับมาสู่ครอบครัว และอ้อมกอดของทุกคนได้คงมีความดีใจจึงต้องขอแสดงความดีใจในเบื้องต้น

นายวราวุธ กล่าวว่า ส่วนประเด็นที่กันว่า จะมีแรงกระเพื่อมทางการเมืองนั้น ตนคิดว่า คงไม่ได้ต่างอะไรกันมาก อยู่ที่บ้านหรืออยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งที่ผ่านมาทุกคนได้เห็นแล้วว่าทางรัฐบาลก็ทำงานไปตามปกติ และเท่าที่ตนเห็นก็ไม่ได้มีการเข้ามายุ่งเกี่ยวแต่อย่างใด ในการที่รัฐบาลทำงานอยู่

เมื่อนายทักษิณย้ายจากโรงพยาบาล กลับไปอยู่ที่บ้าน คงไม่มีเหตุการณ์อะไรมาก รัฐบาลก็ยังคงทำงานเช่นเดิม ยังมีปัญหาของประเทศชาติก็ยังมีเหมือนเดิม ปัญหายังอยู่เราก็ต้องแก้ปัญหากันต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามถึงทิศทางทางการเมือง ที่อาจมีการเขย่าและปรับครม. ตามที่ยังมีกระแสข่าว นายวราวุธ กล่าวว่า เป็นเรื่องปกติ ที่รัฐบาลอยู่กันมา 5-6 เดือนแล้ว แต่คงต้องดูพรรคเพื่อไทยซึ่งเป็นแกนนำรัฐบาลว่าจะมีนโยบายอย่างไร เพราะพรรคชาติไทยพัฒนาเรามีเพียง 10 คน เราก็ติดตามสถานการณ์ไป แต่จะทำอะไรอย่างไรตนเชื่อว่าพรรคเพื่อไทยคงส่งข่าวกันมาก่อน แต่ขณะนี้ยังไม่มีวี่แวว ยังไม่มีการส่งสัญญาณมาว่าจะปรับ ครม.

อ่านข่าว : "เอม-พินทองทา" โพสต์ IG " บอกรอวันนี้มานาน หลานจะได้อยู่ร่วมกับ "ตา" ครั้งแรกที่เมืองไทย

นับถอยหลัง "ทักษิณ" พักโทษ กลับ "บ้านจันทร์ส่องหล้า"

อบอุ่น หลานตา "ทักษิณ" เขียนการ์ดรอ ต้อนรับกลับบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง