แฟนคลับให้กำลังใจ "ทักษิณ" ยกเป็นความหวังเดียวแก้ปัญหายาเสพติด

การเมือง
18 ก.พ. 67
11:27
368
Logo Thai PBS
แฟนคลับให้กำลังใจ "ทักษิณ" ยกเป็นความหวังเดียวแก้ปัญหายาเสพติด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
FC ทักษิณ แห่ให้กำลังใจถึงบ้านพัก ระบุ 10ปี มานี้ ยาเสพติดเกลื่อน “ทักษิณ คือความหวังเดียวในการแก้ไขปัญหายาเสพติด”

วันนี้ (18 ก.พ.2567) เวลา 10.38 น. ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ของ นายทักษิณ ชินวัตร ซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 ชายคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า ช่างอ้วน เพชรบุรี ขับรถกระบะ Suzuki บรรทุกที่นอนมาจอดบริเวณหน้าบ้านพักของนายทักษิณ โดยทั้งสองฝั่งของรถได้มีการนำป้ายไวนิลติดข้อความว่า

ท่านเป็นผู้เดียวที่ปราบยาบ้าสำเร็จทำให้ประเทศไทยดีขึ้นมาตอนนี้ยาบ้าและสิ่งเสพติดมากมายประเทศไทยป่วยอย่างหนัก ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงมาช่วยประเทศไทยด้วย สงสารลูกหลานวันข้างหน้าก่อนชาติไทยจะแย่ไปกว่านี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :   "ทักษิณ" ออกจาก รพ.ตำรวจ แขน-คอสวมเฝือก กลับบ้านจันทร์ส่องหล้า

ช่างอ้วน เพชรบุรี ได้พูดผ่านเครื่องขยายเสียงที่ติดมากับรถ ว่า มาจาก จ.เพชรบุรี มาซื้อของที่กรุงเทพฯ จึงถือโอกาสแวะมาให้กำลังใจนายทักษิณ ต้องการให้นายทักษิณแข็งแรง เพราะเป็นผู้เดียวที่ปราบยาบ้าสำเร็จมาแล้วทำให้ประเทศดีขึ้น

จึงอยากให้นายทักษิณสงสารเยาวชนในวันข้างหน้าด้วย เพราะยาเสพติดทำร้ายประเทศเรา ที่ จ.เพชรบุรี มียาเสพติดมากมายทั้งกระท่อมกัญชา ซึ่งเป็นการมอมเมาเยาวชน

นายทักษิณเป็นความหวังเดียวของคนในชาติอยากให้ สงสารเยาวชน ทั้งประเทศด้วยเพราะยาเสพติดทำร้าย ครอบครัวตนก็ประสบปัญหา ลูกติดยา ตนมาด้วยความรักและความศรัทธามาหลายสิบปี คิดถึงและศรัทธาเป็นอย่างมาก ในฐานะที่ท่านเคย เป็นตำรวจและช่วยเหลือประชาชนโดยไม่หวังสิ่งอื่นนอกจากช่วยให้ชาติดีขึ้น ขณะที่นักการเมืองหลายคนต้องการอำนาจ

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับสวมใส่เสื้อแดงสกรีนภาพในทักษิณระบุนายกในดวงใจและ FC เพื่อไทย เดินทางมาที่บ้านด้วย โดยระบุว่าแม้จะไม่เห็นตัวก็ดีใจ แล้วจะมีเพื่อนๆเดินทางมาสมทบอีก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “ก้าวไกล”แสดงจุดยืนสังคมไทยต้องไม่มีนิติรัฐแบบอภิสิทธิ์ชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง