แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ เชลซี 1-1 บอลพรีเมียร์ลีก

กีฬา
18 ก.พ. 67
14:16
417
Logo Thai PBS
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ เชลซี 1-1 บอลพรีเมียร์ลีก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 ด้าน ลิเวอร์พูล ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ขณะที่ เลเวอร์คูเซน บุกชนะ ไฮเดนไฮม์ 2-1 บอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วันนี้ (18 ก.พ.2567) การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดบ้านพบ เชลซี ซึ่งเกมนัดนี้เป็นทางฝั่ง เชลซี ทีมเยือนที่ได้ประตูออกนำก่อนจาก ราฮีม สเตอร์ลิง นาที 42

ก่อนที่ โรดรี กองกลางทีมชาติสเปน ของ "เรือใบสีฟ้า" จะมายิงกู้หน้า ให้เจ้าถิ่นไล่ตามตีเสมอในนาที 83 และจบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

ลิเวอร์พูล ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1

ลิเวอร์พูล ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1

ลิเวอร์พูล ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1

ส่วนผลพรีเมียร์ลีกคู่อื่นที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 และอาร์เซนอล บุกถล่ม เบิร์นลีย์ ถึงถิ่น 5-0 ส่งผลให้อันดับหัวแถวตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังทำเป็นจ่าฝูง มี 57 คะแนน ตามมาด้วย อาร์เซนอล มี 55 คะแนน ส่วน แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า มี 53 คะแนนรั้งที่ 3 แต่ แมนฯ ซิตี ลงเตะน้อยกว่า ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล อยู่ 1 นัด

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ชนะ ไฮเดนไฮม์ 2-1 บอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ไฮไลท์อยู่ที่เกมระหว่าง ไฮเดนไฮม์ เปิดบ้านพบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน จ่าฝูง ผลปรากฏว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทีมเยือน มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก จาก เจเรมี่ ฟริมปง

ส่วนเกมในครึ่งหลัง เลเวอร์คูเซน ทีมเยือน มาได้ประตูนำห่างเป็น 2 ลูก จาก อามีน อั๊ดลี่ นาที 81

แม้เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูตีตื้นจาก ทิม ไคลดีน นาที 86 แต่ไล่ไม่ทัน จบเกม เลเวอร์คูเซน บุกมาชนะ ไฮเดนไฮม์ 2-1 ทำให้ เลเวอร์คูเซน ทำแต้มทิ้ง บาเยิร์น รองจ่าฝูงเป็น 8 แต้ม แต่ เลเวอร์คูเซน ลงเตะมากกว่าอยู่ 1 นัด

นอกจากนี้ยังทำใหพวกเขา ทำสถิติไม่แพ้คู่แข่งต่อเนื่อง 32 นัด ในการลงเล่นทุกรายการ เท่ากับสถิติสูงสุดที่ บาเยิร์น มิวนิค ทำได้ในยุคของ ฮันซี่ ฟลิค เมื่อปี 2020

และหาก ชาบี อลอนโซ นำลูกทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ในเกมนัดต่อไป ที่จะเปิดบ้านพบ ไมนส์ คืนวันศุกร์ที่ 23 ก.พ.นี้ จะทำให้พวกเขาเป็นเจ้าของสถิติไม่แพ้ใครต่อเนื่องยาวนานที่สุดในบุนเดสลีกาทันที

อ่านข่าวอื่นๆ : 

ทีมชาติไทย รั้งอันดับ 101 โลก "ฟีฟ่า แรงกิ้ง" เดือน ก.พ.2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง