ไทม์ไลน์คดี “น้องนุ่น” ถูกสามีฆาตกรรมอำพรางศพ

อาชญากรรม
21 ก.พ. 67
13:59
6,259
Logo Thai PBS
ไทม์ไลน์คดี “น้องนุ่น” ถูกสามีฆาตกรรมอำพรางศพ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เป็นคดีสะเทือนขวัญล่าสุด เมื่อสามีฆ่าภรรยา ในคืนฉลองวันเกิดของตัวเอง ที่บ้านย่าน อ.ปากเกร็ด ก่อนจะนำศพไปเผาทิ้งในสวนยางพารา อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และทำทีเป็นว่า ภรรยาหายไป และออกตามหา แต่ทุกคนไม่เชื่อ จนสุดท้ายมาสารภาพกับตำรวจว่า เป็นคนลงมือฆ่าภรรยา

เหตุการณ์ก่อนลงมือฆ่า 

วันที่ 17 ก.พ.2567 นายศิริชัย รักทอง หรือ ทอย อายุ 33 ปี และ น.ส.ชลลดา หรือน้องนุ่น อายุ 27 ปี ภรรยา ไปเลี้ยงวันเกิดของนายศิริชัย ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา กรุงเทพฯ

กระทั่งร้านปิดตอนเที่ยงคืน ต่างคนต่างก็แยกย้ายกลับบ้าน ระหว่างทางนายศิริชัย ทะเลาะกับนุ่น ภรรยา และหายตัวไป จนเพื่อนเกรงว่าจะเกิดอันตราย

“น้องนุ่น” หายตัวไป

วันที่ 18 ก.พ.2567 เพื่อนของ น.ส.ชลลดา หรือ นุ่น อายุ 27 ปี โพสต์ข้อความตามหา หลังจากนุ่นหายไปผิดสังเกต

เพื่อนของนุ่นทุกคนพุ่งเป้าไปที่นายศิริชัย เพราะอยู่ด้วยกันเป็นคนสุดท้าย ซึ่งนายศิริชัยก็ร้องไห้ และบอกว่าทะเลาะกัน ก่อนที่นุ่นจะหายไปเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 18 ก.พ.

วันที่ 19 ก.พ.2567 นายศิริชัยแจ้งความ ที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่าภรรยาหายตัวไป

“ทอย” สารภาพ ฆ่า “น้องนุ่น”

วันที่ 20 ก.พ.2567 ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.นนทบุรี เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในเมืองทองธานี พร้อมนำตัวนายศิริชัยมาสอบสวน กระทั่งให้การรับสารภาพ

พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ระบุว่า นายศิริชัย รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า น.ส.ชลลดา หรือนุ่น ภรรยา ซึ่งเจ้าตัวได้ดื่มสุราระหว่างเลี้ยงฉลองวันเกิด ระหว่างนั่งมาในรถภรรยา พูดถึงแฟนเก่าของนายศิริชัย จนเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน จึงลงมือทำร้ายร่างกาย

โดยใช้หินทุบจนไม่ได้สติ แต่นุ่นยังไม่เสียชีวิตในทันที จึงนำกลับมาที่บ้าน ย่าน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนจะลงมือทำร้ายอีก จนเสียชีวิตในบ้าน

กระทั่งเช้าวันที่ 18 ก.พ.2567 นายศิริชัยรู้ว่าภรรยาเสียชีวิต จึงนำศพใส่กระเป๋าเดินทาง ขับรถออกจากบ้านพร้อมลูกสาววัย 1 ขวบเศษ ไปซื้อน้ำมัน 2 แกลลอน และเอาศพของนุ่นไปเผาที่สวนยางพาราแห่งหนึ่ง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และเดินทางกลับบ้าน จ.นนทบุรี

อ่านข่าว : คุมตัว "ศิริชัย" ฆ่า "น้องนุ่น" ทำแผน - ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง