เร่งพิสูจน์ทราบชาวเอเชียถูกยิง พบศพในท้องที่ สภ.สุวรรณภูมิ

ภูมิภาค
25 ก.พ. 67
17:20
534
Logo Thai PBS
เร่งพิสูจน์ทราบชาวเอเชียถูกยิง พบศพในท้องที่ สภ.สุวรรณภูมิ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งพิสูจน์ทราบสถานะชายชาวต่างชาติที่ถูกยิงเสียชีวิต หลังพบศพถูกทิ้งในร้านอาหารริมทางที่เลิกกิจการไปแล้วภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เบื้องต้นคาดว่าเป็นชาวเอเชีย

วันนี้ (25 ก.พ.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบศพชายถูกยิงเสียชีวิต บริเวณร้านอาหารเก่าที่เลิกกิจการแล้ว ถนนสุวรรณภูมิ สาย 4 ใกล้อาคารกำจัดขยะ ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาย ลักษณะภายนอกคาดว่าเป็นชาวเอเชีย ยังไม่ทราบชื่อ มีรอยสักตามร่างกาย สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนขายาว ไม่พบรองเท้า มีเงินไทยในกระเป๋ากางเกง 3,000 บาท มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่ขมับซ้าย 2 นัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วราว 7 ชั่วโมง

นายนพฤกษ์ สุขจิตร เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เล่าว่า ขณะเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ พบรถเก๋งต้องสงสัยยี่ห้อมาสด้าสีแดง ไม่ทราบทะเบียน มาจอดบริเวณที่พบศพ จึงบีบแตรให้ออกจากพื้นที่ เนื่องจากเป็นเขตหวงห้าม รถคันดังกล่าวจึงขับออกไปและไม่นานก็วกกลับมา แต่ครั้งนี้ไม่ได้จอดรถ เพราะเห็นตนเองยังเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ กระทั่งพบศพจึงเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ

ขณะที่ พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ระบุว่า เบื้องต้นตำรวจต้องเร่งพิสูจน์ทราบตัวบุคคลก่อน ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน จึงยังไม่สามารถตั้งประเด็นที่นำมาสู่การเสียชีวิตได้ แต่ได้สั่งการให้ตำรวจเร่งสืบหาเบาะแสและตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมถึงสอบสวนพยานแวดล้อมต่างๆ

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อใช้เป็นหลักฐานด้านนิติวิทยาศาสตร์ ประกอบการสืบสวนเชื่อมโยงคดีนี้ต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆ

ตร.เตือน 5 ลิงก์มิจฉาชีพ ห้าม “กด-กรอก-ติดตั้ง”

ศาลไม่ให้ประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้อยู่ในการดูแลของแพทย์

ชายถูกหลอกโอนเงินแลกทอง เจอเพจ ตร.ปลอมซ้ำ สูญ 7.9 หมื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง