ตร.จับหนุ่มฆ่า 2 สามีภรรยา คาดสาเหตุขอเงินซื้อยาเสพติดไม่ได้

ภูมิภาค
26 ก.พ. 67
16:40
940
Logo Thai PBS
ตร.จับหนุ่มฆ่า 2 สามีภรรยา คาดสาเหตุขอเงินซื้อยาเสพติดไม่ได้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับชายวัย 35 ปีก่อเหตุฆ่า 2 สามีภรรยาชาว จ.ศรีสะเกษที่มารับจ้างปลูกแตงโมใน อ.เทพา จ.สงขลา พบผู้ก่อเหตุติดยาเสพติด คาดสาเหตุขอเงินผู้เสียชีวิตไปซื้อยาเสพแต่ไม่ได้

วันนี้ (26 ก.พ.2567) ตำรวจ สภ.ห้วยปลิง อ.เทพา จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบผู้เสียชีวิต 2 คน บริเวณสวนปาล์ม หมู่ 3 ต.ลำไพล จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายสมบูรณ์ อายุ 79 ปี และนางวัน อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน โดยพื้นเพเป็นชาว จ.ศรีสะเกษ แต่มารับจ้างทำงานปลูกแตงโมและพืชผักอื่นๆ ใน อ.เทพา

เจ้าหน้าที่คาดว่าทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง โดยพบบาดแผลถูกอาวุธมีคมตามร่างกายหลายแห่ง ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนไม่มีปัญหากับใครและไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

ต่อมาเจ้าที่ตำรวจจับกุมนายสุธน อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุและมีอาการติดยาเสพติด เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุไปขอเงินจากผู้เสียชีวิตเพื่อนำไปซื้อยาบ้า แต่ถูกปฏิเสธจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บข้อมูลรายละเอียดของผู้เสียชีวิต ก่อนส่งไปยังโรงพยาบาลเทพา เพื่อรอให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆ

ไล่ออกจากราชการ ตำรวจแทงชาวบ้านตาย 1 เจ็บ 1

ไทม์ไลน์ "ฆาตกรรมชายไต้หวัน" ตร.เชื่อเพื่อนร่วมชาติวางแผนก่อคดี

"ทนายเดชา-หลานอากู๋" เสียใจคู่กรณีครอบครองปรปักษ์เสียชีวิต ยันไม่ได้กดดัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง