"นายกฯ" ชิมติ่มซำ "เบตง" ก่อนปฏิบัติภารกิจ "นราธิวาส" ต่อ

การเมือง
29 ก.พ. 67
08:28
600
Logo Thai PBS
"นายกฯ" ชิมติ่มซำ "เบตง" ก่อนปฏิบัติภารกิจ "นราธิวาส" ต่อ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"นายกฯ" รับประทานมื้อเช้าชิมติ่มซำร้านดัง อ.เบตง จ.ยะลา ก่อนบิน ปฏิบัติภารกิจที่ จ.นราธิวาส เป็นวันสุดท้ายในโครงการเที่ยวใต้สุดใจ

วันนี้ (29 ก.พ.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานภารกิจวันสุดท้ายในการลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อร่วมกิจกรรม "เที่ยวใต้สุดใจ" ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ และ รมว.คลัง เมื่อวันที่ 29 ก.พ.ว่า หลังจากที่นายกฯ ได้พักค้างคืนที่ อ.เบตง จ.ยะลา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวสุดใต้แดนสยาม

อ่านข่าว : "เศรษฐา" บินลงใต้ หวังดันเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว 3 จว.ชายแดน 

เช้าวันเดียววันนี้ เมื่อเวลา 07.45 น. นายกฯ ได้รับประทานอาหารเช้าที่ร้านติ่มซำชื่อดังของเบตง ‘ไทซีฮี้’ โดยเช้าวันเดียวกันนี้นายกฯ ได้ร่วมโต๊ะอาหารพร้อมกับนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.วัฒนธรรม นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รมช.มหาดไทย พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผบ.ทบ. และ นพ.พรหมมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการ นายกฯ โดยนายกฯ กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า เมื่อคืนหลับสบายตั้งแต่ประมาณ 22.00 น. และอาการเจ็บที่ขาก็เริ่มดีขึ้น และที่ อ.เบตง อากาศดี

อ่านข่าว : นายกฯ เยี่ยมมัสยิดกรือเซะ ชาวบ้านร้องแก้เศรษฐกิจ-การค้า

อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้นายกฯ จะบินไปลงพื้นที่ จ.นราธิวาส โดยจะสักการะพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล และนมัสการพระธรรมวัชรจริยาจรย์ ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 18 ณ วัดเขากง อ.เมืองนราธิวาส จ.นราธิวาส

อ่านข่าว : "เศรษฐา" ลงพื้นที่ต่อเนื่อง "ร้อยเอ็ด - กาฬสินธุ์" ติดตามแก้ปัญหาน้ำ

จากนั้น เยี่ยมชมกิจกรรมภายในพิพิธภัณฑ์มรดกวัฒนธรรมอิสลามและศูนย์การเรียนรู้คัมภีร์อัล-กุรอาน และพบปะกับคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาส ณ พิพิธภัณฑ์มรดกวัฒนธรรมอิสลามและศูนย์การเรียนรู้คัมภีร์อัล-กุรอาน ต.ละหาร อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

อ่านข่าว

จับกระแสการเมือง วันที่ 27 ก.พ. 2567 :"บังนิด" นายกฯ ขวัญใจประชาชน "ทักษิณ" อดีตนายกฯ ในดวงใจ เพื่อไทยคอนเฟิร์ม

"เศรษฐา" สักการะหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ ลั่น ความสงบชายแดนใต้สัญญาณบวก 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง