ครอบครัวร้อง ผบ.ตร.ตามหา "น.ส.ฟ้า" ถูกแฟนเก่าลักพาตัว

อาชญากรรม
7 มี.ค. 67
12:57
292
Logo Thai PBS
ครอบครัวร้อง ผบ.ตร.ตามหา "น.ส.ฟ้า" ถูกแฟนเก่าลักพาตัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัวร้องทุกข์กับ ผบ.ตร. ขอให้เร่งช่วยเหลือ น.ส.ฟ้า ระบุถูกอดีตแฟนลักพาตัวจากบ้านพักในเมืองพัทยา หายตัวนาน 4 วันยังไม่รู้ชะตากรรม เพื่อนให้ข้อมูลฝ่ายชายเคยขู่ฆ่าและมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง

วันนี้ (7 มี.ค.2567) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาครอบครัวผู้เสียหายเข้ายื่นเรื่องร้องทุกข์ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ช่วยตามหา น.ส.ฟ้า หลานสาวอายุ 20 ปี ระบุว่าถูกนายบอย ซึ่งเป็นแฟนเก่า ใช้อาวุธปืนจี้ลักพาตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านพักของเพื่อนผู้เสียหายที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันความปลอดภัยของ น.ส.ฟ้าได้ จึงอยากให้ตำรวจเร่งช่วยติดตามคดี

เพื่อนของ น.ส.ฟ้า เล่าว่า วันเกิดเหตุคือช่วงกลางดึกของวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะตนเองและ น.ส.ฟ้ากำลังกลับเข้าบ้านพักในเมืองพัทยา นายบอยได้ขับรถจักรยานยนต์มาดักรอหน้าบ้าน แล้วเอาปืนปากกาจี้บังคับ น.ส.ฟ้าขึ้นรถไป ก่อนแจ้งให้ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สกัดจับ แต่ไม่สามารถตามจับได้ในขณะนั้น

อ่านข่าว : เปิดสถิติ "หญิงไทย" ถูกกระทำรุนแรง-ล่วงละเมิด 7 คนต่อวัน

เมื่อไปขอดูกล้องวงจรปิดของตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจกลับบอกว่ากล้องเสียไม่สามารถติดตามเส้นทางของนายบอยได้ ขณะนี้เป็นเวลากว่า 4 วันยังไม่สามารถติดตามตัวได้ แต่กลับพบว่ามีการใช้แอปพลิเคชันติ๊กต๊อกของ น.ส.ฟ้า ทักมาหาญาติ บอกว่าอยู่บนเขาแห่งหนึ่งในประเทศลาว

ขณะที่เพื่อนพยายามขอดูภาพเพื่อยืนยัน แต่อีกฝั่งกลับอ้างว่าไม่สะดวก เพื่อนจึงพยายามทักไปพูดคุยอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เมื่อคืนที่ผ่านมา (6 มี.ค.) มีข้อความกลับมาว่า น.ส.ฟ้าไม่อยู่แล้ว ทางครอบครัวจึงเชื่อว่าคนที่ตอบกลับข้อความดังกล่าวคือนายบอย และกังวลว่าจะเกิดอันตรายกับ น.ส.ฟ้า

เพื่อนของ น.ส.ฟ้า กล่าวอีกว่า เมื่อ 6 เดือนก่อนนายบอยใช้อาวุธปืนยิง น.ส.ฟ้า ในพื้นที่ของสนามบินดอนเมืองได้รับบาดเจ็บที่ขา ญาติอ้างว่าได้พยายามแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ

ส่วนพฤติกรรมนายบอยมักชอบใช้ความรุนแรงกับ น.ส.ฟ้าเป็นประจำ และเคยข่มขู่ฆ่าตนเองหากเข้าไปยุ่งช่วยเหลือ น.ส.ฟ้าอีก และบ่อยครั้งที่ น.ส.ฟ้าและครอบครัวพยายามไปแจ้งความ แต่นายบอยพยายยามข่มขู่อ้างว่าเป็นลูกตำรวจ ก่อนหน้านี้นายบอยได้รับคัดเลือกเข้าเป็นทหารเกณฑ์ของศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ขณะนี้อยู่ในสถานะหนีราชการทหาร

ด้านยายของ น.ส.ฟ้า กล่าวว่า ขณะนี้รู้สึกเป็นห่วงหลานสาวอย่างมาก กังวลว่านายบอยอาจจะลงมือก่อเหตุฆาตกรรม เพราะที่ผ่านมานายบอยข่มขู่ว่าจะลงมือฆ่าทั้งครอบครัวและเคยก่อเหตุยิง น.ส.ฟ้า มาก่อนแล้ว

อ่านข่าวอื่นๆ

ชี้ช่อง "ทักษิณ" ขอออกนอกบ้านจันทร์ส่องหล้าไปเชียงใหม่

ตม.เพิกถอนวีซ่า “เดวิด” ฝรั่งเตะหมอแล้ว เตรียมคุมตัวส่งห้องกัก

“คนภูเก็ต” รวมตัวทวงคืน “แหลมหงา” หลังพบถนนทางหลวงในที่ดินเอกชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง