พ่อแจ้ง ตร.เอาผิด "ครูปกครอง" ตบลูกชาย 13 ปี แก้วหูทะลุ

อาชญากรรม
9 มี.ค. 67
11:48
434
Logo Thai PBS
พ่อแจ้ง ตร.เอาผิด "ครูปกครอง" ตบลูกชาย 13 ปี แก้วหูทะลุ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้ปกครองนักเรียนชายอายุ 13 ปี จ.สระบุรี เข้าแจ้งความดำเนินคดีครูฝ่ายปกครอง หลังลูกชายถูกตบเข้าที่ใบหูจนแก้วหูทะลุ เหตุแต่งตัวผิดระเบียบ

วันที่ 8 มี.ค.2567 ผู้ปกครองของเด็กชายอายุ 13 ปี พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองแค เพื่อเอาผิดกับครูฝ่ายปกครองโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.หนองแค จ.สระบุรี ตบลูกชายได้รับบาดเจ็บ โดยนำหลักฐานใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลสระบุรี ระบุว่าเด็กแก้วหูข้างขวาทะลุ แก้วหูเนื้อเยื้อยังอักเสบและบวม

ผู้ปกครอง เล่าว่า เมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ลูกชายเดินทางไปโรงเรียนตามปกติ ก่อนถูกครูฝ่ายปกครองเรียกพบ พร้อมเพื่อนรวม 4 คน โดยพูดคุยกันว่าลูกชายมาโรงเรียนสาย และแต่งตัวผิดกฎระเบียบ ซึ่งลูกชายก็ยอมรับผิด แต่ปรากฏว่าครูฝ่ายปกครองลงโทษด้วยการตบที่หูข้างขวา มีเลือดไหลซึมออกมา กระทั่งช่วงเย็น ลูกชายกลับมาบ้าน บอกว่า เจ็บหูและปวดหัวมาก จึงรีบพาไปหาพบแพทย์ทันที

จากการสอบถามครูฝ่ายปกครอง ยอมรับว่า ได้ใช้มือตบไปที่หูของลูกชายจริง ๆ อ้างว่าเป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้เจตนาทำให้เด็กบาดแผล และพร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาล แต่เบื้องต้นทางครอบครัวปฏิเสธรับเงิน และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะสภาพจิตใจของลูกย่ำแย่มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง